Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 2/12/2023, 11:59 (GMT+7)

Danh ca 77 tuổi diện đồ tôn đường cong

Ca sĩ Mỹ Dolly Parton thích mặc đồ vốn dành cho giới trẻ như corset, mốt khoe nội y, váy bó, ở tuổi gần 80.

Theo Pagesix, Dolly Parton gây chú ý khi mặc bộ trang phục gợi cảm gồm áo ngực, quần shorts trong buổi biểu diễn dịp Lễ Tạ ơn cuối tháng 11. Ảnh: AFP

Bộ cánh khiến khán giả tranh cãi suốt ba ngày qua, khi nhiều người cho rằng bà mặc hở không đúng lứa tuổi. Tuy nhiên, số khác lên tiếng ủng hộ bà. Họ bình luận trên Twitter: "Dolly thật truyền cảm hứng. Một vẻ ngoài tràn đầy năng lượng và vui vẻ", "Ngưỡng mộ sắc vóc của bà ấy quá, vì tôi lúc 20 tuổi trông cũng không đẹp bằng".

Dolly Parton - "I Will Always Love You" - 1974
 
 

Dolly Parton hát "I will always love you" do bà sáng tác (1974). Video: WiZz Kiki

Dolly Parton sinh năm 1946, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Bà là một trong những ca sĩ nhạc đồng quê thành công nhất với 26 đĩa đơn đứng ở vị trí thứ nhất và 42 album đứng ở top 10 trong bảng xếp hạng album nhạc đồng quê của Billboard.

Bà là tác giả và cũng là người thể hiện đầu tiên I Will Always Love You- ca khúc kinh điển từng được cố diva Whitney Houston thể hiện trong phim The Bodyguard năm 1992. Tên của bà được đặt cho chú cừu Dolly - động vật có vú được nhân bản vô tính đầu tiên trên thế giới.

Theo Instyle, bà thích mặc những bộ trang phục trẻ trung như bodysuit, corset, bra top, crop top, quần cạp trễ, áo lưới, váy xuyên thấu, hay các thiết kế màu nổi.

Dolly Parton mặc đồ Playboy ở tuổi 75
 
 

Dolly Parton mặc đồ Playboy chúc mừng sinh nhật chồng năm 2021. Trang phục của Dolly Parton tái hiện trang bìa Playboy tháng 10/1978 mang tính biểu tượng của bà. Trong vô số mỹ nhân nổi tiếng, bà là ca sĩ nhạc đồng quê đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí này.

Hồi tháng 6, trong bộ ảnh quảng bá album Rockstar, bà chọn corset xuyên thấu, áo khoác denim dáng crop top, tôn eo và ngực. Ca sĩ hoàn thiện diện mạo với quần tua rua cạp trễ và giày cao gót ánh bạc.

Cũng trong bộ ảnh này, bà được tôn đường cong khi diện đầm xuyên thấu với thân trên lấy cảm hứng từ nội y.

Hồi tháng 7, bà mặc áo cảm hứng corset theo phong cách vintage, làm duyên với băng đô nơ. Trên trang cá nhân, Dolly cho biết bà rất thích mặc váy áo màu hồng, đỏ, họa tiết kẻ phong cách retro bởi chúng cho bà cảm giác được là cô búp bê ở vùng nông thôn.

Trên Instyle, bà cho rằng quần áo có màu sắc tươi tắn, nổi bật cùng những phụ kiện nhí nhảnh giúp bà kích hoạt nhiều niềm vui, sự tích cực.

Tại một sự kiện đầu tháng 7, ca sĩ gặp gỡ Paris Hilton. Bà thể hiện sự táo bạo khi phối váy da xẻ ngực sâu với giày ánh kim.

Dolly Parton ghi điểm với áo kẻ sọc tạo cảm giác thon thả, kết hợp ăn ý với quần baggy.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Dolly Parton