Thứ ba, 14/5/2024
Thứ hai, 24/6/2019, 10:02 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm ôm chầm chị họ Linh Nga khi hội ngộ

Thủ môn khóc khi gặp lại người thân sau nhiều tháng thi đấu ở Thái Lan.

Tối 23/6, thủ môn Đặng Văn Lâm tham gia giao lưu với danh thủ bóng đá Luis Figo, Roberto Carlos, Didier Drogba, Park Ji Sung và Rio Ferdinand tại TP HCM. Lịch làm việc dày đặc nên anh không có thời gian thăm gia đình.

Nghệ sĩ Linh Nga cùng bố mẹ và em trai đã đến sự kiện gặp anh. "Vừa thấy chị, Lâm ôm chầm, lúc cười lúc khóc vì nhớ người thân", Linh Nga kể.  

Linh Nga nói cả nhà cô phải xếp hàng 10 phút để gặp Văn Lâm do sự kiện quá đông khách mời. Con gái Linh Nga - bé Luna - đến buổi giao lưu nhưng không được gặp cậu vì chương trình hạn chế khán giả dưới 18 tuổi.

"Cả nhà dõi theo từng bước đường hoạt động của Văn Lâm ở Thái Lan, luôn ủng hộ tinh thần em", Linh Nga cho biết.

Hồi đầu năm, Muangthong United (Thái Lan) chi 500.000 USD mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm với CLB Hải Phòng khi chứng kiến anh tỏa sáng, góp công giúp Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018. 

Bố mẹ Linh Nga - Nghệ sĩ Nhân dân Đặng Hùng và Vương Linh - cùng em trai Linh Nga (phải). Bố Linh Nga và bố Văn Lâm - nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn - là anh em song sinh. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga từng chia sẻ ngoài mẹ và em gái, Linh Nga là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Đặng Văn Lâm hát tiếng Nga
 
 
Những lần khoe tài đàn, hát của Đặng Văn Lâm.

NSND Đặng Hùng cho biết, Văn Lâm được bố Sơn nuôi dưỡng ở Nga từ bé, cho ăn cơm, phở, nem, bún chả... Những món ăn Việt đã khơi dậy tình cảm của anh với quê hương. Sau khi từ Nga về nước thi đấu, anh được Đặng Hùng chăm sóc và gọi ông là "bố Hùng".

Em trai Linh Nga - anh Đặng Hùng Minh, sinh năm 1995 - cũng là một fan của Đặng Văn Lâm. Dù gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Hùng Minh thích rẽ hướng làm kinh doanh.

Tam Kỳ