Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 2/10/2023, 18:00 (GMT+7)

Đăng Quang Watch ưu đãi giá đồng hồ Jacques Lemans lên đến 20%

Đồng hồ Jacques Lemans được thiết kế thời trang và có chất lượng tốt, đang giảm giá cao nhất 20% tại Đăng Quang Watch.

Thương hiệu Jacques Lemans do Alfred Riedl sáng lập, xuất hiện vào năm 1975 tại St. Veit an der Glan (Áo). Kể từ đó đến nay, mẫu đồng hồ của Jacques Lemans luôn thu hút người dùng nhờ sản phẩm đẹp mắt và đáng tin cậy. Ví dụ đồng hồ JL-11-1654.2ZD phiên bản giới hạn được thiết kế dây da bò và độ chịu nước lên tới 10ATM, vỏ thép không gỉ mạ màu PVD tiên tiến.

Các đồng hồ nữ Jaques Lemans dành cho phái nữ, có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Nhà sản xuất thiết kế đa dạng giữa dây da và dây kim loại, có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách.

Jacques Lemans cũng sử dụng các vật liệu cao cấp như thép không gỉ và kính khoáng chất lượng cao để tạo ra đồng hồ bền và đẹp.

Một trong những yếu tố tạo nên nổi bật của Jacques Lemans là kết hợp giữa thẩm mỹ và chức năng. Ví dụ mẫu JL-42-3D với thiết kế dây ceramic chống trầy xước và chịu nhiệt tốt, màu sắc sáng và bền, duy trì vẻ mới mẻ của đồng hồ, không lỗi mốt sau nhiều năm.

Nhờ các đặc điểm nói trên, Jacques Lemans đã thu hút sự quan tâm và đáp ứng nhu cầu của người yêu thời trang và đồng hồ trên toàn cầu. Thương hiệu đồng hồ này hiện được Đăng Quang Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam, giảm giá cao nhất lên tới 20% đến hết ngày 4/10. Bên cạnh đó, với mọi đơn mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch, khách hàng nhận được ưu đãi giảm 50% khi mua kính mắt và bút ký, cơ hội sở hữu miễn phí iPhone 15 Pro Max.

Văn Hà
Ảnh: Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch:
Hotline: 18006005
Website: www.dangquangwatch.vn
Facebook: www.facebook.com/donghodangquang