Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 14/12/2023, 11:00 (GMT+7)

Đăng Quang Watch tung deal Giáng sinh giảm đến 40%

Đăng Quang Watch giảm giá đặc biệt tới 40% cho loạt đồng hồ, kính mắt thời trang chính hãng từ 12/12.

Giáng sinh năm nay, Đăng Quang Watch mang đến loạt ưu đãi “khủng”, áp dụng cho loạt sản phẩm hàng hiệu chính hãng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, tô điểm phong cách, sẵn sàng đón mùa lễ hội cuối năm. Cụ thể, hệ thống giảm giá đến 40% từ ngày 12/12 cho hai thương hiệu đồng hồ Diamond D và Philippe Auguste. Đây là lần đầu cả hai thương hiệu đồng loạt giảm mạnh.

Đồng hồ Diamond D với thiết kế trẻ trung, sang trọng cho nữ ưu đãi lên tới 40%. Dây đeo da màu đỏ kèm viền đính kim cương sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn nổi bật cho các nàng trong những bữa tiệc cuối năm.

Đồng hồ Philippe Auguste với thiết kế mặt số tối giản, cổ điển, thanh lịch cho quý ông cũng có giá ưu đãi tới 40%. Dây đeo da màu đen giúp cánh mày râu dễ dàng mix cùng những kiểu trang phục đa dạng phong cách như lịch lãm hay năng động, trẻ trung...

Đăng Quang Watch còn dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho các thương hiệu cao cấp từ Thụy Sĩ như Epos, Atlantic, hay các hãng quen thuộc với giới mê đồng hồ như Jacques Lemans, Citizen, Casio... Thiết kế mặt số trơn, viền kim loại vàng cùng dây đeo da nâu giúp phái mạnh dễ dàng mix & match cùng các bộ suit lịch lãnh hay quần tây, sơ mi đơn giản.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu và trải nghiệm thương hiệu mới Tsar Bomba với ưu đãi 20%. Chương trình giảm giá dịp Giáng sinh diễn ra trong thời gian và số lượng giới hạn. Đây là cơ hội để bạn sắm thêm hoặc thay đổi phong cách với những mẫu đồng hồ mới với mức giá ưu đãi "khủng" tại Đăng Quang Watch.

(Theo Đăng Quang Watch)

Đăng Quang Watch

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/