Thứ tư, 15/5/2024
Thứ tư, 22/11/2023, 08:00 (GMT+7)

Đăng Quang Watch giảm nửa giá dịp Black Friday

Ưu đãi giảm giá lên tới 50% áp dụng toàn bộ sản phẩm đồng hồ thời trang từ các thương hiệu Thụy Sĩ như Epos, Atlantic... thuộc hệ thống Đăng Quang Watch.

Hưởng ứng một trong những đợt giảm giá lớn nhất năm Black Friday, Đăng Quang Watch áp dụng ưu đãi sâu cho các sản phẩm đồng hồ trên toàn hệ thống cửa hàng từ ngày 20/11, gồm các thương hiệu: Epos, Atlantic, Diamond D, Philippe Auguste, Jacques Lemans... Ngoài ra, kính mát chính hãng, bút ký... cũng có mức giảm giá đến 50%.

Ngoài ra, Đăng Quang Watch còn lần đầu tiên áp dụng giảm tới 50% các mẫu của Citizen, đáp ứng những người mê đồng hồ Nhật.

Cũng trong dịp Black Friday này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dòng thương hiệu mới từ Đăng Quang Watch - Tsar Bomba với mức ưu đãi 10%.

Với sự đa dạng của bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao, Đăng Quang Watch đáp ứng các yêu cầu từ người yêu thích phong cách truyền thống, hiện đại, đến thể thao, xa xỉ...

Hệ thống cửa hàng ngoài mức ưu đãi hấp dẫn còn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm chính hãng.

Đây là cơ hội để các tín đồ mê đồng hồ sở hữu những thiết kế yêu thích với mức giá ưu đãi sâu chưa từng có. Các sản phẩm mở bán với giá giảm sâu, số lượng có hạn.

(Nguồn: Đăng Quang Watch)