Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 30/4/2022, 09:12 (GMT+7)

Đăng Khôi, Sara Lưu tổng duyệt đêm nhạc MerryLand Quy Nhơn

Đăng Khôi, Sara Lưu có mặt từ chiều 29/4 để tổng duyệt phần âm nhạc cũng như chuẩn bị chinh phục đường đua MerryLand Quy Nhơn Run 2022.

Chiều 29/4, Đăng Khôi trong trang phục năng động có mặt tại bán đảo Hải Giang để tham gia tổng duyệt cho đêm nhạc sau giải chạy gia đình MerryLand Quy Nhơn Run. Nam ca sĩ sẽ biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình tại đêm nhạc. Các tiết mục Đăng Khôi trình diễn được làm mới, sẽ mang đến không khí sôi động cho khán giả.

Nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ và cho biết rất phấn khích khi được hát trước hàng nghìn khán giả tại sân khấu là quảng trường nhạc nước có diện tích lớn. "Sân khấu ngoài trời rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên, vừa có rừng và biển làm cảm xúc của tôi dâng trào. Với không khí này, tôi sẽ mang đến những tiết mục hay nhất đến cho khán giả" Đăng Khôi chia sẻ.

Ngoài trình diễn tại đêm nhạc, Đăng Khôi cùng vợ là Thủy Anh và hai con sẽ trực tiếp tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run lần này ở cự ly 3km. "Vợ tôi trông đợi vào khoảnh khắc được ngắm hoàng hôn trên đường chạy. Riêng tôi mong được cùng hàng trăm gia đình Việt khác sải bước cùng nhau", Đăng Khôi nói.

Vợ chồng Sara Lưu và Dương Khắc Linh ăn mặc đơn giản, có mặt trong chiều 29/4 để tổng duyệt các tiết mục trình diễn. Sara Lưu sẽ biểu diễn hai ca khúc tại đêm nhạc lần này.

"Đây là lần đầu tiên tôi hát tại một quảng trường nhạc nước. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Không gian mở cũng giúp tôi dễ dàng kết nối với khán giả hơn", Sara Lưu chia sẻ khi tổng duyệt cho đêm nhạc MerryLand Quy Nhơn.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh cùng 2 con đã dành thời gian tập luyện chạy bộ. Trước giờ tham gia giải, cả hai cho biết đã chuẩn bị rất kỹ và hy vọng sẽ hoàn thành được cuộc đua.

Bên cạnh phần âm nhạc sôi động của các ca sĩ, chùm tiết mục biểu diễn trống nước, võ thuật cổ truyền mang hào khí của vùng đất Tây Sơn, Bình Định cũng đã được chuẩn bị, dàn dựng kỹ lưỡng.

Khu vực quảng trường nhạc nước sẽ là sân khấu chính của đêm nhạc. Đây cũng là khu vực xuất phát và về đích của giải chạy. Trong chiều 29/4, ban tổ chức cũng đã hoàn thiện các công đoạn cuối cùng, sẵn sàng đón 2.500 vận động viên về tham gia giải chạy và đêm nhạc tại MerryLand Quy Nhơn vào ngày mai.

Đăng Khôi, Sara Lưu tổng duyệt đêm nhạc MerryLand Quy Nhơn
 
 

Ban tổ chức tổng duyệt đêm nhạc sau giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run. Video: Ngọc Thịnh

Hoài Phương
Ảnh: Quỳnh Trần