Thứ sáu, 31/5/2024
Thứ năm, 7/4/2022, 17:29 (GMT+7)

Dàn sao Việt trong caravan ôtô điện VinFast

Á hậu Phương Nga, MC Trang “mù tạt”, diễn viên Hồng Đăng, Bình An, Mạnh Quân cùng góp mặt trong hành trình đến địa đầu Đông Bắc, trên xe điện VinFast VF e34.

Dàn xe VinFast VF e34 trước giờ xuất phát, tại Quảng trường TP Hạ Long (Quảng Ninh), sáng 7/4. Nhiều người tham dự hành trình đã có mặt từ sớm, trong sự kiện do VinFast tổ chức. Điểm đến là cực Đông Bắc tại mũi Sa Vĩ (Quảng Ninh).

Một nhóm người chụp ảnh cùng dàn xe trước khi khởi hành. Đại diện Ban tổ chức cho biết, sự kiện này đã thu hút hàng trăm chủ xe VF e34 và những người yêu thích xe điện đăng ký tham gia, vài ngày sau khi được phát động.

MC Trang “mù tạt” bên cạnh chiếc VF e34. Đại diện VinFast cho biết, sự kiện này có những người nổi tiếng tham gia như: Á hậu Phương Nga, MC Trang “Mù Tạt”, diễn viên Hồng Đăng, Bình An, Mạnh Quân.

Hồng Đăng bên trong chiếc VF e34. Diễn viên này từng tham dự chuyến caravan Hà Giang do VinFast tổ chức hồi tháng 12/2019. Hồng Đăng cho biết, đây là lần đầu anh đến Sa Vĩ, điều đặc biệt là sử dụng chiếc ôtô điện đầu tiên do VinFast sản xuất.

Á hậu Phương Nga và bạn trai - diễn viên Bình An tại sự kiện. Tự nhận mình là người “ngại” đi phượt, nhưng bạn trai đã gợi ý Phương Nga tham dự caravan này. “Hành trình đến Sa Vĩ với cả trăm chiếc ôtô điện Việt Nam là cơ hội hiếm có”, người đẹp sinh năm 1998 nói. “Trợ lý ảo Vivi điều khiển bằng giọng nói là tính năng ấn tượng, giúp người lái có cảm giác tự chủ, nhất là phụ nữ”.

Diễn viên Mạnh Quân bên cạnh chiếc VF e34 màu đỏ. Anh cho rằng, mẫu xe điện của VinFast phù hợp với những người trẻ năng động và cấp tiến.

Chị Bích Phương (Hà Nội) là một trong số ít nữ tài xế tham gia chương trình. Chị cho biết từng bỏ lỡ chuyến đi Hà Giang hồi 2019, nên nhất định phải tham dự sự kiện lần này. “Chồng mình cũng ủng hộ tham dự chương trình, bởi anh là “fan” ruột của hãng xe Việt”, Bích Phương nói.

Đoàn xe VF e34 di chuyển trong hành trình. Tổng quãng đường dự kiến gần 200 km, di chuyển qua các điều kiện đường khác nhau, điểm đến là mũi Sa Vĩ (Quảng Ninh).

Đoàn xe với góc nhìn từ trên cao. Đại diện Ban tổ chức cho biết, hành trình này là dịp để người dùng trải nghiệm sức mạnh, độ an toàn, khả năng vận hành, cùng những tính năng thông minh của VF e34 – mẫu xe vừa đoạt giải thưởng “CUV cỡ C được yêu thích nhất” và “Xe xanh của năm”, do diễn đàn Otofun và Otosaigon tổ chức.

“Đoàn caravan góp phần lan toả thông điệp sống xanh, di chuyển thông minh, có trách nhiệm với môi trường mà VinFast đang tiên phong thúc đẩy tại Việt Nam và trên thế giới”, đại diện hãng nói.

Quang Anh

Ảnh: VinFast.