Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ bảy, 28/10/2023, 16:30 (GMT+7)

Dàn sao Việt tham quan thế giới sáng tạo của Hermès

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy... cùng đông đảo sao Việt góp mặt tại sự kiện Kiosk Le Monde d'Hermès với tông cam quen thuộc.

Từ 26-29/10, thương hiệu Hermès chọn Hà Nội làm điểm đến tiếp theo cho sự kiện Kiosk Le Monde d'Hermès. Nội dung xoay quanh “thế giới kỳ diệu” của Hermès thông qua những trang tạp chí do chính thương hiệu biên soạn trong suốt 50 năm qua.

Những kiosk xinh xắn lấy cảm hứng từ các quầy bán báo biểu tượng của Paris được dựng lên, trưng bày các số tạp chí Le Monde d'Hermès mới nhất. Châu Bùi có mặt tại sự kiện với vẻ ngoài năng động cùng chiếc túi Hermès Kelly Classique To Go Wallet màu cam, check-in với quầy báo cam rực rỡ.

Quầy báo độc đáo này cũng là điểm check-in yêu thích của á hậu Tú Anh. Cô diện set đồ quý phái với chân váy midi cùng áo tay dài họa tiết "Astrologie Bandana" và túi Mini Kelly II da đà điểu.

Lương Thùy Linh xuất hiện dịu dàng, tươi tắn tại sự kiện với mốt quấn khăn vuông làm áo chuẩn phong cách Hermès. Người đẹp khéo léo chọn chiếc Mini Kelly màu xanh cùng tone với khăn bandana bên trong.

Cùng ý tưởng biến tấu khăn bandana làm áo và khoác blazer bên ngoài, hoa hậu Tiểu Vy mix cùng quần short năng động và túi mini kiểu trống lạ mắt thuộc BST Thu Đông 2023.Quỳnh Anh Shyn diện đầm đỏ tươi tắn, thu hút ánh nhìn tại sự kiện.

Quỳnh Anh Shyn diện đầm đỏ tươi tắn, thu hút ánh nhìn tại sự kiện.

Salim thể hiện tinh thần Hermès khi chọn phối khăn lụa biểu tượng của thương hiệu với trang phục trắng - đen đơn giản.

Jun Vũ lại chọn quầy cây cảnh với những bông hoa cam xinh xắn để check-in. Tại đây, mỗi khách thăm quan đều được tặng hoa tươi và một tờ tạp chí Le Monde d'Hermès số mới nhất.

Ca nương Kiều Anh khám phá thế giới nghệ thuật qua câu từ của tạp chí được Hermès duy trì suốt nửa thế kỷ qua.

Để tạo cảm giác như một góc phố Paris chân thực, Hermès bài trí thêm những xe đẩy xinh xắn phục vụ đồ ăn nhẹ và thức uống để khách thăm quan như Mẫn Tiên có thể thoải mái vừa đọc báo, uống café, thưởng trà... thư giãn sáng Thu Hà Nội.

Chloe Nguyễn tham dự sự kiện với trang phục năng động, đơn giản, để dành điểm nhấn cho món phụ kiện xa xỉ Hermès Kelly xanh mint trẻ trung.

Khách thăm quan có thể hòa mình vào thế giới của Hermès thông qua các nội dung tại loạt kiosk sự kiện, đến hết ngày 29/10. Chủ đề của năm "Astonishing" (Sự kinh ngạc) với những góc nhìn mới về cuộc sống được thương hiệu khai phá thông qua ngôn từ và hình ảnh tươi mới.

Tạp chí Le Monde d'Hermès đều đặn ra mắt độc giả mỗi năm hai lần trong suốt nửa thế kỷ. Năm 2021, sự kiện triển lãm Kiosk Le Monde d'Hermès lần đầu tổ chức tại Praha, sau đó lần lượt ghé thăm Barcelona, Kuwait, Austin, Haikou, Jakarta, Lisbon và thủ đô Hà Nội.

Á Hiên
Ảnh: Tam Sơn