Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 23/3/2023, 13:00 (GMT+7)

Dàn sao Việt khoe vai thon dự dạ tiệc

TP HCMDiễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Phương Mai, người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lê Thảo Nhi… diện những bộ đầm khoe vẻ đẹp cơ thể, dự Show Your Majesty.

Sự kiện diễn ra hôm 15/3, Phương Mai đảm nhiệm vai trò MC. Cô vẫn giữ phong cách gợi cảm quen thuộc trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo. Người đẹp cho biết, cô luôn thích thú mỗi khi được mời dự dạ tiệc.

Minh Triệu và Kỳ Duyên sánh đôi. Kỳ Duyên bày tỏ: "Ngay đến sảnh buổi dạ tiệc, tôi như bước vào một khu vườn hoàng gia, cách trang trí không gian tiệc đậm màu nghệ thuật".

Á hậu Thảo Nhi Lê chọn đầm đen cùng trang sức xanh đen làm bật vẻ sang trọng.

Ông Antoin Breen, Giám đốc Marketing công ty Pernod Ricard Vietnam chia sẻ đến khách mời các dòng đồ uống cao cấp. Ông cho biết các sản phẩm ra đời từ nhà máy chưng cất trên cao nguyên Scotland, với tên gọi tượng trưng cho 21 phát súng từ Hoàng gia những dịp đặc biệt.

Trương Ngọc Ánh chọn váy sequin quyến rũ. Nữ diễn viên cho biết lý do cô tham gia sự kiện là thông điệp đề cao tinh thần nữ quyền, qua thức uống vốn ra đời để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II.

Diễn viên múa Linh Nga trong chiếc đầm phối ren, thể hiện nhiều động tác uyển chuyển trong bài múa dành riêng cho sự kiện.

Bàn tiệc ngoài trời là nơi kết nối các khách mời qua nghi thức thưởng thức đồ uống truyền thống Scotland cùng những câu chuyện về lịch sử hình thành thương hiệu.

Diệp Chi
Ảnh: Đăng Khoa