Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ ba, 20/10/2020, 09:30 (GMT+7)

Dàn sao ra mắt phim 'Tiệc trăng máu'

TP HCMKiều Minh Tuấn, Thu Trang, Kaity Nguyễn... dự ra mắt "Tiệc trăng máu"- phim điện ảnh 18+ của đạo diễn Quang Dũng, tối 19/10.

Dàn sao ra mắt phim 'Tiệc trăng máu'
 
 

Dàn diễn viên chính ở buổi công chiếu. Video: Tam Kỳ.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn (từ trái sang) - ba trong bảy diễn viên chính của phim. Tác phẩm là dự án thứ hai Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đóng cặp, sau Em chưa 18 (năm 2017). Kaity Nguyễn nói: "Vai diễn là thử thách lớn với tôi vì đòi hỏi thể hiện nội tâm cùng áp lực đứng cạnh các đàn anh, chị". Kiều Minh Tuấn tâm đắc với kịch bản vì các nhân vật phải so kè, đấu trí.

Thu Trang có nhiều cảnh tâm lý khi vào vai người vợ luôn sợ chồng (Thái Hòa đóng). Đức Thịnh đóng nhân vật thầy giáo thất bại với hôn nhân ở tuổi trung niên.

Đinh Ngọc Diệp cùng chồng - đạo diễn Victor Vũ - đến ủng hộ đồng nghiệp. Cô tái xuất sau hai tháng sinh con thứ hai.

Diễn viên Jun Vũ từng đóng "Tháng năm rực rỡ" (2018) - phim chuyển thể từ bom tấn Hàn Quốc của đạo diễn Quang Dũng.

Hoàng Yến Chibi cũng là gương mặt từng đóng chính phim Quang Dũng. Cô có vai trong phim hài - tình cảm sắp công chiếu của Đức Thịnh.

Diễn viên hài Diệu Nhi đến mừng Thu Trang - đàn chị cô thường diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ.

Đạo diễn Quang Dũng (trái) bên Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn "Em là bà nội của anh") - nhà sản xuất phim. Êkíp chi ba tỷ đồng dựng penthouse của vợ chồng nhân vật chính.

Phim xoay quanh buổi tụ họp của một nhóm bạn trong đêm trăng. Giữa tiệc, một thành viên trong nhóm đề nghị chơi trò công khai tin nhắn. Bí mật dần hé lộ, những người bạn quay sang chỉ trích nhau.

Tác phẩm làm lại từ Perfect Strangers của Italy (ra mắt năm 2016, Paolo Genovese đạo diễn). Phim nhận kỷ lục Guinness là "Phim được làm lại nhiều nhất trong lịch sử" (18 phiên bản). Bản Hàn ra mắt trong nước đầu năm 2019 với tên Intimate Strangers (Người quen xa lạ).

Trailer 2 'Tiệc trăng máu'
 
 

Trailer phim "Tiệc trăng máu" - ra mắt ngày 23/10. Video: Lotte.

Tam Kỳ (ảnh: Phương Anh)