Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ hai, 8/8/2022, 09:00 (GMT+7)

Dàn sao chuộng bộ sưu tập mới của Montblanc

Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Hoàng My, Tú Hảo và dàn sao chuộng các thiết kế mới trong bộ sưu tập "Glacier" của Montblanc.

Ra mắt từ đầu tháng 5, bộ sưu tập "Glacier" hướng đến vẻ tinh tế, kiểu dáng đa dạng, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Balo, túi bao tử dòng Montblanc Meisterstück Selection Glacier và đồng hồ Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date mang sắc thái lịch lãm, có thể phối với nhiều trang phục.

Các thiết kế "Glacier" họa tiết và màu sắc năng động thu hút á hậu Hoàng My lẫn các sao Việt.

Photographer Thiên Minh tiết chế màu sắc và họa tiết trên trang phục để làm nổi bật thiết kế balo.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết thường chọn phụ kiện Montblanc trong công việc lẫn cuộc sống như bút, đồng hồ, túi xách vì thanh lịch, tiện dụng.

Ngoài "Glacier", doanh nhân Sơn Đoàn còn chuộng những chiếc túi da thuộc bộ sưu tập "Meisterstuck" đặc trưng thương hiệu Montblanc.

Họa sĩ, nhà thiết kế Tim Phạm khoe phong cách với những mẫu đồng hồ của thương hiệu Thụy Sĩ. Anh cho biết: "Thiết kế bắt mắt của Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date gợi liên tưởng những tảng băng tinh xảo của mẹ thiên nhiên".

Theo đuổi phong cách mạnh mẽ, người mẫu Tôn Kinh Lâm ưu tien những chiếc túi đa phom dáng, kích cỡ của bộ sưu tập Glacier. Bên cạnh thiết kế năng động, chất liệu bền vững, thân thiện với môi trường cũng là yếu tố khiến anh quan tâm dòng sản phẩm này.

Hướng đến hình ảnh tươi mới và thanh lịch, Tú Hảo chọn bút Montblanc Meisterstuck tại cửa hàng Montblanc để ghi lại những sự kiện quan trọng vào sổ tay, lời nhắc nhở hay viết nhật ký.

Hiếu Châu (ảnh: Montblanc)

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Địa chỉ: Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Điện thoại : +84 (0) 941 647 608

Email: montblanc.taka@dafc.com.vn