Thứ năm, 17/10/2024
Thứ năm, 17/10/2024, 06:15 (GMT+7)

Dàn sao 'Chị đẹp đạp gió 2024' ra mắt

Minh Hằng, Tóc Tiên diện váy cắt xẻ gợi cảm ra mắt trong vai trò thí sinh show "Chị đẹp đạp gió 2024".

Tóc Tiên diện áo ống cùng chân váy đồng điệu trong sự kiện chiều 16/10 tại TP HCM. Ca sĩ nói từng bị mất "lửa nghề", thấy đam mê không còn và rơi vào cảm giác như âm nhạc rời bỏ cô. Vì vậy, cô nhận lời tham gia show để cân bằng cảm xúc, kết nối với đồng nghiệp, tìm lại "ánh mắt lấp lánh" khi đứng trên sân khấu. "Tôi cũng muốn phá bỏ định kiến các phụ nữ khi tụ lại sẽ như một 'cái chợ' và luôn tạo drama", ca sĩ nói vui.

Minh Hằng diện váy xẻ tà. Ca sĩ trở lại sân khấu sau thời gian sinh con và lo cho gia đình. Cô nói được chồng ủng hộ, chăm sóc con nhỏ để yên tâm thi hát.

Bùi Lan Hương cho biết bạn trai - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - cũng ủng hộ cô làm những điều yêu thích. "Anh ấy dành thời gian để phân tích giúp tôi hiểu được tính chất của chương trình thực tế và cách ứng xử khi va chạm cá tính âm nhạc với đồng nghiệp", ca sĩ nói.

Ca sĩ Gil Lê.

Ca sĩ Phương Thanh tập gym, boxing nâng cao thể lực để đáp ứng lịch trình quay dày đặc của ban tổ chức.

Vận động viên Thúy Hiền.

Từ trái sang: Ca nương Kiều Anh, stylist Travis Nguyễn, ca sĩ Xuân Nghi. Travis Nguyễn đảm nhận vai trò giám đốc thời trang cho show. Anh cho biết áp lực khi làm việc với 30 nghệ sĩ có phong cách và cá tính riêng biệt. Anh thường mất ngủ trước mỗi công diễn để đưa ra bố cục thiết kế cho từng tiết mục.

Từ trái sang: Gil Lê, Thảo Trang, Ái Phương, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Maitinhvi.

So với mùa một, chương trình có nhiều đổi mới như thử thách các nữ nghệ sĩ ở nhiều mảng gồm: Giọng hát, sự sáng tạo với đạo cụ, vũ đạo, trình diễn. Luật chơi liên tục thay đổi theo ba giai đoạn chính là: Liên minh đối kháng, Trợ lực chiến đấu, Đường đua thử thách về đích. Kết thúc chương trình, các "chị đẹp" đạt điểm số cao (chưa xác định số lượng) sẽ được chọn để thành lập nhóm nhạc.

Từ trái sang: Vũ Ngọc Anh, Hạnh Sino, Phạm Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trâm, MisThy.

Chương trình gồm 15 tập, phát sóng hàng tuần, bắt đầu vào ngày 26/10. MC Anh Tuấn và ca sĩ Jun Phạm dẫn chương trình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023. Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Cuộc thi được Việt hóa từ show truyền hình Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên thi và đoạt giải ở bản Trung Quốc mùa bốn. Suni Hạ Linh tham gia mùa hai, vào chung kết.

Trailer "Chị đẹp đạp gió 2024"
 
 

Trailer "Chị đẹp đạp gió 2024". Video: Ban tổ chức cung cấp