Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 4/2/2020, 14:07 (GMT+7)

Dàn người tình màn ảnh của Son Ye Jin

Son Ye Jin có tin đồn phim giả tình thật với Hyun Bin, đóng cảnh nóng táo bạo cùng Bae Yong Joon, Go Soo.

Son Ye Jin đang là ngôi sao gây chú ý khi đóng cặp Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh của đài tvN. Phim kể về chuyện tình giữa chàng sĩ quan Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - tài phiệt người Hàn. Theo Pann, sự góp mặt của cả hai với những cảnh quay lãng mạn đóng góp đến 80% thành công của phim. Nhiều khán giả đồn đoán cặp sao phim giả, tình thật, gọi họ là "Cặp tình nhân trong mơ". Trước đó, cả hai hợp tác trong phim điện ảnh The Negotiation (2018).

Hyun Bin sinh năm 1982 tại Seoul (Hàn Quốc), vào top mỹ nam Hàn Quốc suốt 18 năm qua. Anh nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Thế giới người ta sống, Thu cuối... Tài tử từng hẹn hò các diễn viên Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang So Ra. Ảnh: tvN.

Kiss scene Hạ cánh nơi anh tập 3
 
 

Cảnh hôn của Son Ye Jin và Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh". Video: tvN.

Son Ye Jin đóng cặp Jo Seung Woo trong The Classic (2003) của đạo diễn Kwak Jae Yong. Họ yêu nhau sau một lần gặp gỡ nhưng Joo Hee (Ye Jin đóng) phải đính hôn với người khác theo sự sắp đặt của gia đình. Những cảnh lãng mạn của đôi tình nhân được đánh giá là điểm sáng của phim.

Jo Seung Woo sinh năm 1980, trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Năm 1999, khi còn là sinh viên đại học Dankook, anh vượt qua 1.000 ứng viên để được nhận vào phim Chunhyang của Im Kwon Taek. Sau thành công của The Classic, anh vào vai tự kỷ trong Marathon (2005) và giành ngôi vị Ảnh đế tại Grand Bell Awards. Ngoài điện ảnh, anh nổi tiếng ở mảng nhạc kịch với nhiều vở như Jekyll & Hyde,  Hedwig and the Angry Inch... Ở tuổi 38, anh hiện vẫn độc thân vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: Nancinema.

Phim The Classic (2003)
 
 

Son Ye Jin và Jo Seung Woo khiêu vũ trong "The Classic". Video: Youtube.

Trong The Classic, Son Ye Jin còn hóa thân Ji Hye - con gái Joo Hee - yêu Sang Min (Jo In Sung) - bạn trai của bạn thân. Trái ngược mối tình dang dở của mẹ, tình yêu của Ji Hye kết thúc có hậu. 

Jo In Sung sinh năm 1981, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Anh được chú ý khi tham gia phim truyền hình Nonstop 2. Sau The Classic, loạt vai diễn trong Chuyện tình ở Bali, A frozen flower, Gió mùa đông năm ấy, Chỉ có thể là yêu... đưa anh trở thành ngôi sao hạng A. Về đời tư, sau mối tình với Kim Min Hee, tài tử hiện vẫn độc thân. Ảnh: Naver.

Phim The Classic (2003)
 
 

Những khoảnh khắc tình cảm của Son Ye Jin và Jo In Sung trong MV nhạc phim "The Classic". Video: Youtube.

Son Ye Jin có chuyện tình đầy nước mắt với Song Seung Hun trong Hương mùa hè (2003). Diễn viên vào vai Shim Hye Won - bệnh nhân được ghép tim để sống sót. Dù đã có vị hôn phu, cô cảm mến Min Woo (Song Seung Hun đóng) khi gặp gỡ trong một ngày mưa ở núi Kang Rư. Họ yêu nhưng không đến được với nhau. 

Khi đóng Hương mùa hè, Song Seung Hun đã là ngôi sao sau thành công của Trái tim mùa thu. Tài tử sinh năm 1976 được biết đến qua loạt phim như Công chúa của tôi, Dr.Jin, Khi đàn ông yêu, Sư nhâm đường, Black... Trong suốt sự nghiệp, Song Seung Hun chỉ công khai tình cảm với Lưu Diệc Phi. Họ nên duyên sau khi đóng chung phim Tình yêu thứ ba nhưng chia tay hồi đầu năm 2018, sau hai năm bên nhau. Hiện, ở tuổi 43, anh vẫn độc thân. Ảnh: Hancinema.

Phim Hương mùa hè
 
 

Shim Hye Won (Son Ye Jin) và Min Woo (Song Seung Hun đóng) gặp nhau trong ngày mưa. Video: Youtube.

Trong Một thời để nhớ (2004), Son Ye Jin vào vai Su Jin - nhà thiết kế mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn. Cô yêu và kết hôn Chul Soo (Jung Woo Sung). Tuy nhiên, căn bệnh khiến Soo Jin dần quên mất mình là ai. Son Ye Jin và Jung Woo Sung được đánh giá là đôi tình nhân có ngoại hình đẹp nhất màn ảnh Hàn khi đó.

Tài tử sinh năm 1973, cao 1,86 m, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Các phim nổi bật của anh gồm Chuyện tình hồ ly, Những tay đua kiệt xuất, Beat (Cú đánh), Hoa cúc dại... Anh được mệnh danh là "ngôi sao của các ngôi sao", "quý ông hoàn hảo". Suốt 25 năm gia nhập làng giải trí, Jung Woo Sung chỉ công khai yêu diễn viên Lee Ji Ah. Sau khi chia tay do Lee Ji Ah bị phanh phui chuyện kết hôn với Seo Taiji từ năm 16 tuổi, tài tử giấu kín chuyện tình cảm. Ảnh: Sori.

Phim Một thời để nhớ
 
 

Những khoảnh khắc của Su Jin (Son Ye Jin) và Chul Soo (Jung Woo Sung) trong "Một thời để nhớ". Video: Youtube.

Son Ye Jin và Bae Yong Joon rơi vào tình cảnh éo le trong Tuyết tháng tư (2005). Sau một tai nạn nghiêm trọng, họ phát hiện vợ và chồng của mình lén lút ngoại tình. Ban đầu là sự sẻ chia của người đồng cảnh ngộ, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm dù luôn thấy sai trái, tội lỗi. Cặp sao có nhiều cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh.

Bae Yong Joon sinh năm 1972, được mệnh danh là "Ông hoàng Hallyu" nhờ loạt phim Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu, Bản tình ca mùa đông... Anh kết hôn với diễn viên thua 13 tuổi - Park Soo Jin - năm 2015. Cặp sao sống trong biệt thự rộng 115 mét vuông ở "khu quý tộc" Seongbuk-dong (Seoul, Hàn Quốc) - trị giá sáu tỷ won (120 tỷ đồng). Họ có hai con, một trai, một gái. Ảnh: Breaknews.

Phim tuyết tháng tư
 
 

Cảnh nóng của Son Ye Jin và Bae Yong Joon trong "Tuyết tháng tư". Video: MBC.

Son Ye Jin vào vai Han Ji Won - cô nàng thông minh và quyến rũ trong phim hài tình cảm Nghệ thuật quyến rũ (2005). Cô gặp Suh Min Jun (Song Il Gook đóng) - cao thủ tình trường rồi dần nảy sinh tình cảm. Quá trình chinh phục lẫn nhau của cả hai mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Song Il Gook sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống chính trị nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1998 và gây tiếng vang với loạt phim Lối sống sai lầm, Truyền thuyết Jumong, Hải thần, Sát thủ hào hoa... Năm 2008, tài tử kết hôn với thẩm phán Jung Seung Yeon. Con sinh ba của họ chào đời tháng 3/2012. Các bé trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách tại Hàn Quốc, được nhiều fan châu Á mến mộ. Ảnh: Cinecine.

Phim Nghệ thuật quyến rũ
 
 

Cảnh Han Ji Won (Son Ye Jin) và Suh Min Jun (Song Il Gook) trong nhà thờ ở phim "Nghệ thuật quyến rũ". Video: Youtube.

Trong Vợ tôi lấy chồng (2008), In Ah (Son Ye Jin) và Deok Hoon (Kim Joo Hyuk) là cặp vợ chồng kỳ quặc. In Ah muốn cưới người khác nhưng không muốn chia tay chồng và buộc Deok Hoon đồng ý, tạo nên mối tình tay ba. Sau phim này, Son Ye Jin và Kim Joo Hyuk diễn chung trong Tội ác ẩn giấu (2016).

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972, là con trai của nam diễn viên quá cố Kim Moo Sung. Anh ghi dấu ấn với loạt phim Hur Jun, The Original Story, Siêu trộm chân dài, Mình thích nhau đi, Reply 1998... Tài tử qua đời ở tuổi 45 sau tai nạn lật xe tháng 10/2017 tại Samseong dong, Seoul. Ảnh: Hancinema.

Phim Vợ tôi lấy chồng
 
 

Nhân vật In Ah (Son Ye Jin) đòi Deok Hoon (Kim Joo Hyuk) cưới chồng mới. Video: Youtube.

Trong Đêm trắng (2009), Yu Mi Ho (Son Ye Jin) và Kim Yo Han (Go Soo) là đôi tình nhân gặp nhiều bi kịch. Yo Han giết cha đẻ để cứu bạn gái trong khi Mi Ho cũng giết mẹ đẻ để bảo vệ người yêu. Hai diễn viên đóng nhiều cảnh giường chiếu táo bạo. Tác phẩm lập kỷ lục doanh thu, là một trong những phim ăn khách nhất năm 2009. Cô cùng Go Soo được yêu mến nhờ đẹp đôi và diễn xuất ăn ý.

Go Soo sinh năm 1978, là gương mặt quen thuộc của truyền hình Hàn Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim Phím dương cầm, Lấy chồng triệu phú, Hoa hồng xanh, Love 911... Tài tử kết hôn với Kim Hye Yeon năm 2012. Truyền thông Hàn cho biết vợ là fan, nhỏ hơn anh 11 tuổi và rất xinh đẹp. Cả hai có ba con - hai trai, một gái. Tài tử không tiết lộ về vợ con để giữ gìn sự riêng tư. Ảnh: KhmerGallery.

Phim Đêm trắng
 
 

Trích đoạn phim "Đêm trắng". Video: Youtube.

Phim Cá mập (2013) là câu chuyện tình ngang trái của Jo Hae Woo ( Son Ye Jin) và Han Yi Soo (Kim Nam Gil). Do hiểu lầm, Hae Woo kết hôn với người khác trong khi Yi Soo lập âm mưu lôi kéo tình cũ để trả thù. Cuối cùng, cả hai phát hiện vẫn còn yêu nhau. Tác phẩm gây tiếng vang, Son Ye Jin và Kim Nam Gil vướng tin đồn phim giả tình thật nhưng phủ nhận. Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Sau đó, họ tái ngộ trong phim Hải tặc (2014).

Kim Nam Gil sinh năm 1981, hơn Ye Jin một tuổi. Anh gia nhập làng phim Hàn năm 2003. Những năm sau đó, tài tử không tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả. Năm 2009, Nam Gil có bước đột phá trong sự nghiệp với phim Nữ hoàng Seon Deok. Ở tuổi 38, anh vẫn độc thân. Ảnh: Hancinema.

Phim Cá mập
 
 

Trích đoạn phim "Cá mập". Video: Youtube.

So Ji Sub và Son Ye Jin lấy nước mắt khán giả khi vào vai cặp vợ chồng trong Và em sẽ đến (2018). Trước khi chết, Soo Ah (Son Ye Jin) hứa với chồng Woo Jin (So Ji Sub) và con trai sẽ trở lại vào mùa mưa. Như một phép màu, Soo Ah thực sự trở về nhưng không nhớ về cuộc sống trước đây. Trước phim này, Son Ye Jin và So Ji Sub đóng chung trong Lời cầu hôn ngọt ngào (2001).

So Ji Sub sinh năm 1977, từng là vận động viên bơi chuyên nghiệp trước khi hoạt động nghệ thuật. Anh ghi dấu ấn với các dự án Giày thủy tinh, Chuyện tình Bali, Xin lỗi anh yêu em, Only you, Đảo địa ngục... Nam diễn viên từng hẹn hò Kim Hyun Joo khi mới vào nghề. Tháng 5/2019, anh công khai hẹn hò Jo Eun Jung - phát thanh viên, phóng viên sinh năm 1994. Ảnh: Naver.

Cảnh hẹn hò lãng mạn của Son Ye Jin và So Ji Sub trong 'Và em sẽ đến'
 
 

Trailer phim "Và em sẽ đến". Video: Youtube.

Sau nhiều năm thành danh ở mảng điện ảnh, năm 2018, Son Ye Jin "gây bão" màn ảnh nhỏ với bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Cô vào vai Yoon Jin Ah - gái muộn chồng - và nảy sinh tình cảm với Seo Joon Hee (Jung Hae In) - em trai của bạn thân. Tác phẩm được lòng khán giả bởi nhiều cảnh lãng mạn, ngọt ngào

Jung Hae In sinh năm 1988, nổi tiếng khi đóng cặp cùng Son Ye Jin. Trước đó, anh gây ấn tượng với vai nam thứ bên cạnh Suzy và Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc. Ảnh: JTBC.

Chị đẹp mua cơm cho tôi
 
 
Những cảnh quay lãng mạn của Son Ye Jin và Jung Hae In trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi". Video: JTBC.

Hiểu Nhân