Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 17/5/2021, 18:30 (GMT+7)

Dàn người đẹp Miss Universe trình diễn bikini

MỹKhánh Vân, Andrea Meza... sải bước trong những bộ bikini màu sắc ở chung kết Miss Universe 2020, sáng 17/5.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về Andrea Meza - đại diện Mexico. Từ đầu cuộc thi, Meza đã được các chuyên gia đánh giá là ứng viên hàng đầu giành vương miện. Cô cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89 cm. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World 2017. Trong phần thi bikini, cô trình diễn bộ áo tắm tam giác màu vàng cùng khăn choàng xanh da trời. Người đẹp làm chủ sân khấu với bước đi đĩnh đạc, tự tin, nụ cười rạng rỡ.

Người đẹp Brazil - Julia Gama - khoe hình thể với áo tắm xanh da trời. Cô sinh năm 1993, cao 1,79 m, đoạt ngôi Á hậu 1 cuộc thi năm nay.

Á hậu 2 Janick Maceta đến từ Peru khiến nhiều người tiếc nuối khi không giành vương miện. Là người mẫu, người đẹp sinh năm 1994 catwalk chuyên nghiệp trong bộ bikini vàng.

Á hậu 3 - người đẹp Ấn Độ Adline Castelino - cũng được khen ngợi với bước đi quyến rũ, ánh mắt tự tin. Trước đêm chung kết, cô được trang Missosology dự đoán vào top 3.

Nhờ có màn trình diễn bứt phá so với nhiều thí sinh, Kímberly Jiménez của Cộng hòa Dominica giành Á hậu 4 của cuộc thi năm nay. Trước đó, cô thường xuyên đứng cuối hoặc không có mặt trong danh sách dự đoán 21 ứng viên sáng giá của cuộc thi do Missosology bình chọn.

Trong phần trình diễn cùng top 21, Khánh Vân mặc áo tắm hai mảnh màu đỏ. Cô catwalk trơn tru, nhưng thần thái chưa sắc sảo.

Khánh Vân trình diễn bikini
 
 

Video: Miss Universe.

Hoa hậu Costa Rica - Ivonne Cerdas - được đánh giá tốt nhờ hình thể với chiều cao 1,8 m, ba vòng cân đối.

Miqueal-Symone Williams, sinh năm 1997, đại diện quốc đảo Jamaica tại cuộc thi. Người đẹp được gọi tên vào top 10 với chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 76-62- 89 cm.

Đúng như Missosology dự đoán, người đẹp Puerto Rico - Estefanía Soto - vào top 10. Cũng giống nhiều thí sinh của quốc gia này ở các đấu trường nhan sắc, cô được đánh giá cao nhờ hình thể và khả năng catwalk tốt.

Từng đoạt giải Hoa hậu Áo tắm tại quê nhà, nhưng Rabiya Mateo - đại diện Philippines - vẫn trượt top 10 sau màn trình diễn bikini ở cuộc thi năm nay.

Sau phần thi ấn tượng trong bán kết, người đẹp Thái Lan Amanda Obdam được Missosology dự đoán vào top 5. Tuy nhiên, cô chỉ có mặt trong top 10. Người đẹp cao 1,7 m và nặng 50 kg.

Thảo Mai (ảnh: AFP)