Thứ hai, 8/7/2024
Thứ ba, 21/5/2024, 18:00 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân khoe sắc với trang sức Swarovski

TP HCMMinh Hằng, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Ngọc Trinh… khoe sắc tại chức sự kiện ra mắt diện mạo mới của cửa hàng Swarovski, Vincom Đồng Khởi.

Ngày 15/5, Swarovski ra mắt concept "Wonderlux" với màu xanh chủ đạo tại tầng M, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ như ca sĩ, diễn viên Minh Hằng; người mẫu Ngọc Trinh; Hoa hậu Tiểu Vy; Á hậu Tường San và các hot Tiktoker như Quỳnh Thi, Khánh Huyền và Trần Thanh Tâm.

Với concept này, Swarovski tạo sự liên kết giữa các cá tính bằng cách đưa dàn khách mời cùng hòa mình vào bầu không khí nghệ thuật của tinh thể pha lê từ nước Áo, từ đó, khơi gợi cảm hứng khám phá và thể hiện bản thân.

Dàn mỹ nhân chụp ảnh cùng các khách mời tại sự kiện ra mắt.

Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh sang trọng cùng thiết kế pha lê Swarovski Mesmera. Sản phẩm này tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian và tinh hoa thủ công của các nghệ nhân chế tác.

Người mẫu Ngọc Trinh lựa chọn các mẫu trang sức Swarovski Imber, Swarovski Matrix và Swarovski Insigne để tạo nên bản phối layer ánh kim.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc với bộ trang sức Swarovski Mesmera cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Trong khi đó, Á hậu Tường San xuất hiện thanh tú, nhẹ nhàng với ánh pha lê lấp lánh từ thiết kế mắt kính Swarovski và dòng trang sức biểu tượng Swarovski Dextera.

Tiktoker Khánh Huyền, Quỳnh Thi và Trần Thanh Tâm (từ trái qua) cũng tham gia sự kiện với vẻ đẹp rạng rỡ khi kết hợp nhiều trang sức mới lạ, gợi lên hình ảnh những quý cô hiện đại.

Qua sự kiện này, Swarovski đánh dấu sự trở lại chỉn chu của từng cửa hàng với các dòng sản phẩm chủ đạo. Thương hiệu hướng tới mục tiêu thay đổi ngành công nghiệp chế tác pha lê với những công nghệ và tư duy mới, từ đó, đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình tỏa sáng.

Thiên Minh
Ảnh: Swarovski

Tại Việt Nam, thương hiệu Swarovski do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Khách hàng có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ fanpage Swarovski Retailer Vietnam. Các cửa hàng có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP HCM và Hà Nội.