Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 2/3/2020, 11:34 (GMT+7)

Dàn mẫu ngực trần catwalk show Valentino

ParisBộ sưu tập mới của Valentino có nhiều thiết kế trong suốt, hở ngực, tại Paris Fashion Week, tối 1/3.

Các chân dài diện thiết kế bằng vải xuyên thấu.

Tông đen, xám chiếm phần lớn bộ sưu tập. Vogue nhận xét: "Không thể đếm hết bao nhiêu buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris mở màn với màu đen từ đầu đến chân. Như thể các nhà thiết kế của thành phố này đã dự đoán được tình trạng tồi tệ do dịch bệnh với ngành thời trang năm nay".

Áo lưới xuyên thấu được phối cùng áo khoác dáng dài, được xử lý chất liệu cầu kỳ. 

Vogue nhận xét: "Không thể đếm hết bao nhiêu buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris mở màn với màu đen từ đầu đến chân. Như thể các nhà thiết kế của thành phố này đã dự đoán được tình trạng tồi tệ do dịch bệnh với ngành thời trang năm nay".

Bộ sưu tập Valentino tại Paris Fashion Week Thu 2020 
 
 

Bộ sưu tập của Valentino tại Paris Fashion Week Thu 2020. Video: Valentino.

Những thiết kế cuối cũng được làm từ chất liệu vải xuyên thấu, sequins, giữ nguyên tinh thần thanh lịch, nhẹ nhàng của thương hiệu. 

Bộ sưu tập mang tinh thần tối giản bằng váy áo đơn sắc, đối lập với trang phục tông màu neon của Valentino mùa trước.

Những chiếc áo khoác cashmere với đường cắt may hoàn hảo của Valentino.

Không còn những thiết kế kín mít vào mỗi mùa lạnh như trước, các show  của Paris hay Milan Fashion Week đều dành phần lớn thời gian để giới thiệu những trang phục mỏng. Valentino không ngoại lệ. Trước đó, hãng mốt Italy giới thiệu các thiết kế để lộ cơ thể dàn mẫu trong bộ sưu tập ra mắt năm ngoái. 

Bên cạnh những mẫu áo khoác phom dáng truyền thống, bộ sưu tập còn giới thiệu những thiết kế cách điệu, đính kết hoa tinh xảo. 

Mùa thu đông năm nay, nhà mốt tung những kiểu túi xách mang hình dáng của những bông hoa, với thiết kế 3D. 

Giám đốc sáng tạo Piccioli gửi gắm những thông điệp bình đẳng giới trong show của mình. Đội hình người mẫu trong show ông có người chuyển giới, người mẫu phi giới tính. Vogue dẫn phát ngôn của ông: "Thời trang phải ghi nhớ và đón nhận những thay đổi lớn trên thế giới. Chúng ta phải khuyến khích sự khoan dung và bình đẳng". Piccioli tạo ra thế giới không có khoảng cách giới tính bằng cách cho các chàng trai mặc quần áo nữ và ngược lại. 

An An (ảnh: Gorunway)