Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 12/12/2015, 10:32 (GMT+7)

Dàn mẫu nam giả gái của Đỗ Mạnh Cường gây phấn khích

Là một phần của đêm diễn "Love", sự xuất hiện của các mẫu nam trong trang phục nữ mang thông điệp ủng hộ người chuyển giới và đồng tính của nhà thiết kế.

Tối 11/12, bộ sưu tập Love của Đỗ Mạnh Cường được chia thành bốn phần trình diễn tại Hà Nội. Riêng phần cuối được chia thành bốn phần nhỏ tương ứng với các chủ đề khác nhau. Một trong những màn trình diễn ở phần cuối khiến khán giả phấn khích là người mẫu nam giả gái. 

Không giống những màn trình diễn khác, dàn người mẫu cùng lúc catwalk trên đường băng. Toàn bộ đội tóc giả màu đen, diện tất lưới. Dù chiều cao và kỹ năng catwalk của những người mẫu không đồng đều, tinh thần của họ trên sàn diễn nhận được sự ủng hộ và những tràng pháo tay của người xem.

Dàn người đẹp trên sàn catwalk
 
 

 

Trần Bảo Bảo được đánh giá có thần thái cùng thân hình rất hợp với hình mẫu nữ giới. Anh là người đi đầu trong dàn mẫu này.

Các trang phục trong phần này đều sử dụng kỹ thuật chắp ghép nhiều mảnh trái tim từ chất liệu đa dạng.

Đỗ Mạnh Cường cho biết thông qua phần trình diễn đặc biệt này, anh muốn ghi nhận những cống hiến và đóng góp của những người mẫu nam hóa trang thành nữ thành công ở Việt Nam.

Trong số các người mẫu nam giả gái, Nguyễn Phạm Minh Đức gây ấn tượng nhất nhờ khả năng catwalk vượt trội cùng chiều cao 1,82 m. Người mẫu sinh năm 1990 không chỉ cảm nhạc tốt mà còn biểu đạt cảm xúc phù hợp, gương mặt được đánh khối sắc nét.

Ngoài phần hóa trang thành nữ của người mẫu nam, phần trình diễn này còn có sự thể hiện của một số người mẫu nữ.

Nguyễn Hằng nhuộm tóc trắng xóa, thể hiện một thiết kế váy xuyên thấu đắp vải hình trái tim.

Ý Ly
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Thành Danh