Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 4/7/2018, 15:34 (GMT+7)

Dàn hoa hậu, á hậu ngồi siêu xe 1,5 triệu USD đi tặng sách

Các người đẹp thu hút sự chú ý khi đi xe mui trần Rolls-Royce đến một sự kiện ngày 3/7 ở Nha Trang.

Hai chiếc xe chở hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, á hậu Hoàng My, Mâu Thủy có tên Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe phiên bản màu trắng. Đây là dòng xe dành cho giới thượng lưu với giá khoảng 1,5 triệu USD mỗi chiếc. Tại Việt Nam, chỉ có khoảng tám chiếc siêu xe dòng này được nhập về. Trong ảnh: người dân vây quanh chờ đón các người đẹp và siêu xe. 

Những chiếc xe chở hàng nghìn cuốn sách khởi nghiệp để các hoa hậu, á hậu tặng khán giả. Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ việc dùng siêu xe để chở sách là một ý tưởng thú vị, thể hiện sự trân trọng dành cho sách quý. Kỳ Duyên đang đọc cuốn Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng với áo dài họa tiết hoa ly. 

Á hậu Mâu Thủy (trái), Hoàng My tới sự kiện trên xe mui trần.

Mâu Thủy, Hoàng My cùng diện váy trắng, khoe nhan sắc với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Các hoa hậu, á hậu trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm khi hội ngộ. 

Á hậu Mâu Thủy chia sẻ thông điệp sống tích cực và không ngừng thử thách bản thân. Từng là quán quân Vietnam's Next Top Model, cô từ bỏ hào quang cũ để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Các người đẹp nhận được sự yêu mến của khán giả. Họ dành cả tiếng để ký tên và tặng sách.

Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Hoàng My và Mâu Thủy đã tặng khoảng 5.000 quyển sách tại quảng trường 2/4, Nha Trang. Năm cuốn sách đầu tiên các người đẹp trao tặng là Quốc gia khởi nghiệp, Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu, làm giàu, Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách, Khuyến học. Sau Nha Trang, họ sẽ tiếp tục đến Quy Nhơn. 

Ảnh: Tô Thanh Tân - Khoa Nguyễn

Vân An