Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 14/10/2012, 08:51 (GMT+7)

Dàn diva ủng hộ liveshow Quang Dũng ở Mỹ

Khánh Hà, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần... lần lượt song ca với Quang Dũng trong liveshow của anh ở Mỹ, để lại cảm xúc đẹp trong lòng khán giả. (Ảnh: Huy Khiêm USA)

Liveshow "Quang Dũng và Divas" diễn ra tối 13/10 (giờ địa phương) ở Mỹ.

Đêm nhạc diễn ra ở một nhà hát sang trọng. Các nữ danh ca như: Khánh Hà, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà cùng nam ca sĩ Tuấn Ngọc là khách mời của chương trình.

Đạo diễn Thái Huân, đến từ Việt Nam, là người dàn dựng đêm nhạc này. Từ phông nền phía sau sân khấu, đến âm thanh, ánh sáng của chương trình đều được anh chăm chút sao cho sang trọng và tinh tế.

Chương trình được chia làm 4 phần. Phần đầu, ca sĩ Quang Dũng hát những nhạc phẩm tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, 4 mùa của đất trời. Phần hai, anh tập trung vào các nhạc phẩm tôn vinh 3 nhạc sĩ tiêu biểu là Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên. Tiếp đó, các nghệ sĩ khách mời lần lượt song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. Cuối cùng, khán giả yêu cầu nghê sĩ trên sân khấu hát những nhạc phẩm mà họ yêu thích.

Sự kết hợp của Quang Dũng và Khánh Hà luôn mang đến thú vị cho người xem. Nội lực trong giọng hát của nữ danh ca hải ngoại hòa quyện với chất giọng trầm ấm, tình cảm của Quang Dũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Mỹ Linh cũng là một trong những nữ danh ca từng hát đôi nhiều lần với Quang Dũng.

Danh ca Tuấn Ngọc (phải) là khách mời nam duy nhất trong đêm nhạc này. Quang Dũng từng chia sẻ, anh quý mến những danh ca như Tuấn Ngọc, một người nghệ sĩ sống hết mình với đam mê âm nhạc và để lại dấu ấn khó phai với khán giả nhờ tài năng chứ không phải là những scandal.

Hồng Nhung vừa kết thúc đêm nhạc riêng ở Hà Nội đã bay sang Mỹ ủng hộ người em thân thiết trong nghề.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung (phải) say đắm cùng Quang Dũng trong một ca khúc.

Hà Trần và nam ca sĩ tạo nên một điểm nhấn đẹp cho đêm nhạc. Chương trình bắt đầu từ 20h, nhưnng từ 19h, hơn 1.600 khán giả đã có mặt tại nhà hát ở Quận Cam, California, để thưởng thức đêm nhạc.

Khán giả cùng ngồi lại đến quá nửa đêm để xem cho đến màn kết của chương trình. Đêm 14/10, liveshow Quang Dũng tiếp tục diễn ra ở thành phố San Jose.