Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 13/1/2018, 12:52 (GMT+7)

Dàn diễn viên Táo quân thức đêm tập chương trình

Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... chuẩn bị cho chương trình hài Tết.

Tối 12/1, các nghệ sĩ như Quang Thắng, Công Lý... có mặt tại Đài truyền hình Việt Nam để tập chương trình Táo quân 2018. Dàn diễn viên bắt đầu luyện tập từ ngày 10/1. Do bận rộn với công việc chính, êkíp phải chọn buổi tối để thuận tiện cho các thành viên.

Trung Ruồi (áo trắng), Mạnh Dũng (áo kẻ) và Đỗ Duy Nam là ba trong số những gương mặt trẻ có mặt trong chương trình năm nay. Họ từng tham gia Táo quân 2017, trong đó Trung Ruồi đảm nhận vai con cháu quan chức, Mạnh Dũng vào vai Thiên Lôi còn Duy Nam hóa thân thành Bắc Đẩu mới.

Vốn tính nhắng nhít, Trung Ruồi vừa tập vừa trêu các đồng nghiệp.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (trái) cũng có mặt để hướng dẫn các diễn viên xử lý tình huống trong kịch bản.

Do lịch làm việc khác nhau, các diễn viên tranh thủ thời gian để luyện tập. Những ai có mặt trước thì tập cùng nhau. Buổi làm việc của các nghệ sĩ thường kéo dài từ 21h đến khoảng 3h sáng hôm sau.

Xuân Bắc đọc kịch bản trong lúc đợi các đàn em tập xong.

Táo quân 2018 sẽ kỷ niệm 15 năm chương trình ra đời. Số lượng các diễn viên tăng so với các năm trước. Chương trình còn có sự tham gia của Vân Dung, Minh Vượng, diễn viên Chiến Thắng, NSƯT Minh Hằng... Kịch bản có sự góp sức của "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Buổi ghi hình dự kiến diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Nam Tào, Bắc Đẩu bị Ngọc Hoàng cắt chức tại Táo quân 2017
 
 

Trích đoạn "Táo quân 2017".

Ảnh: VTV News

Kiên Trinh