Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 5/1/2015, 15:49 (GMT+7)

Dàn dân chơi bóng bẩy của Roberto Cavalli

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế người Italy tràn ngập không khí mùa hè sôi động với phong cách lãng tử, phóng khoáng và sành điệu.

Thiết kế Xuân Hè 2015 của Roberto Cavalli lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami sôi động ở miền Nam nước Mỹ. Những chàng trai dân chơi khoe mẽ cũng là hình ảnh chủ đề trong bộ sưu tập lần này. 

Xuyên suốt bộ sưu tập là các trang phục tràn ngập âm hưởng vùng biển nhiệt đới với những cây cọ, chim, họa tiết da trăn, da rắn… Áo dệt hoa sặc sỡ, blazer màu vàng cát, áo thun vải sheer hoặc vải lưới trong mờ, quần karate họa tiết miền nhiệt đới… là những hình ảnh thường thấy ở quán bar cạnh bờ biển.

Bên cạnh những màu sắc nam tính làm nền cho họa tiết màu mè như trắng, xanh biển sâu, xanh rêu, xám… màu tím lãng mạn, màu yêu thích của nhà thiết kế cũng đưa vào làm điểm nhấn ở một vài thiết kế. 

Phong cách thiết kế chủ đạo lần này là những đường cắt xẻ phóng khoáng tập trung ở trước ngực, khoe ra hình thể nam tính và khêu gợi. 

Các mẫu nam thoải mái với nhiều kiểu tóc từ mái ngắn vuốt keo nghiêm túc đến bộ tóc dài phóng khoáng của những năm 1980, đi giày sneaker da năng động. Có người còn để bộ ria mép lãng tử, phanh ngực trần và đeo kính đen đầy bí ẩn. 

Phụ kiện đi kèm ngoài dây chuyền còn có những chiếc khăn choàng mỏng in họa tiết da trăn phủ dài đến ngang hông, tạo nét lãng tử cho "dân chơi".

Nếu ở bộ sưu tập nữ dành cho Thu Đông 2014, Roberto Cavalli cho người mẫu catwalk quanh vòng lửa thì lần này, sàn diễn giống như một sân khấu ban đêm đầy màu sắc trên biển, với những ống đèn neon xanh, hồng rực rỡ được dựng thành giàn giáo. Nhà thiết kế còn chơi trội khi đặt chiếc Ferrari Daytona yêu thích của mình ngay giữa sàn catwalk. Không khí MTV của thập niên 1980 như được tái hiện nhờ phần nhạc rap xập xình từ những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Aerosmith, Steven Tyler và Joe Perry.

Sao Mai
Ảnh: Style