Thứ sáu, 5/7/2024
Thứ bảy, 1/6/2024, 12:01 (GMT+7)

Dàn cầu thủ Dortmund được ví như người mẫu

Mats Hummels, Marco Reus, Julian Brandt và dàn sao Dortmund diện vest, sải bước như người mẫu khi đến London đấu Real ở chung kết Champions League.

Dàn sao Dortmund bay từ Đức đến London, Anh, hôm 31/5. Cả đội diện trang phục trung tính, được nhà mốt Søren may đo riêng cho từng cầu thủ. Tiền vệ Marco Reus tạo dấu ấn phong cách với túi du lịch họa tiết đặc trưng Louis Vuitton cùng giày thể thao trắng. Chung kết Champions League tại sân vận động Wembley hôm nay sẽ là trận cuối của Marco Reus trong màu áo Dortmund.

Julian Brandt được fan Dortmund khen sải bước như người mẫu, "biến phi trường thành sàn catwalk". Tiền vệ 28 tuổi trông lãng tử với mái tóc vàng.

Hậu vệ Nico Schlotterbeck mang túi du lịch Louis Vuitton, còn trung vệ Mats Hummels khoe phong cách với tai nghe và balo đính kèm thú bông.

Nhiều fan nói set đồ giúp tiền đạo Sebastien Haller tôn chiều cao. Anh kết hợp sneakers và túi xách Louis Vuitton. Tháng 7/2022, Haller từng mắc ung thư tinh hoàn nhưng điều trị thành công và trở lại thi đấu đầu năm 2023.

Jadon Sancho tạo khác biệt khi diện ba lớp gồm áo thun, cardigan và áo khoác. Cầu thủ người Anh kỳ vọng thắng Real để lần đầu nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá. Anh thuộc biên chế Manchester United, thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn.

Thay vì mặc áo thun, Marcel Sabitzer phối áo cổ lọ, nhấn vào mũ lưỡi trai và túi du lịch họa tiết monogram của Louis Vuitton.

Thủ môn Alexander Meyer tạo điểm nhấn phong cách với đồng hồ Patek Philippe, đẩy vali họa sắc vàng đen đặc trưng câu lạc bộ.

Tiền vệ Salih Özcan và Emre Can cùng chọn giày thể thao trắng trên chuyến tới Anh.

HLV Edin Terzic xách theo balo và bộ vest sẽ mặc khi đấu Real hôm nay. Trong họp báo trước trận, ông nói tự tin sẽ thắng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. "Chúng tôi không đi xa đến mức này ở Champions League chỉ để xem Real nâng cao danh hiệu", ông nói.

Đồng phục giúp dàn sao Dortmund hóa tài tử
 
 

Fan chào đón, cổ vũ cầu thủ Dortmund. Video: BVB09

Thiên Lam
Ảnh: Dortmund