Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 27/1/2020, 20:00 (GMT+7)

Dàn bạn gái của cậu cả nhà Beckham

Trước khi yêu Nicola Peltz, Brooklyn Beckham từng hẹn hò nhiều người mẫu, diễn viên như Hana Cross, Madison Beer.

Đầu năm, Brooklyn (20 tuổi) công khai mối quan hệ với Nicola Peltz - con gái tỷ phú Nelson Peltz trên mạng xã hội. Theo các tờ báo Âu - Mỹ, hai người hẹn hò từ khoảng cuối năm 2019, vài tháng sau khi Brooklyn chia tay bạn gái cũ Hana Cross.

Gia đình Nicola sở hữu chuỗi đồ ăn nhanh Wendy's và có cổ phần trong nhiều tập đoàn lớn. Khối tài sản ròng của cha cô được ước tính khoảng 1,67 tỷ USD, theo số liệu năm 2018 của tạp chí Forbes.

Nicola sinh năm 1995 tại New York, hơn Brooklyn năm tuổi. Cô cao 1,66 m, nặng khoảng 55 kg, số đo ba vòng lần lượt 86 - 63,5 - 84 cm. Người đẹp có đôi mắt xanh lá, mái tóc vàng. 

Nicola diễn xuất từ lúc 11 tuổi với vai phụ trong phim điện ảnh và MV. Cô có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt ở "bom tấn" Transformers: Age of Extinction (năm 2014). Từ năm 2017, cô tham gia hãng Marvel, đóng trong series truyền hình Inhuman.

Brooklyn có tình trường ấn tượng khi hẹn hò với nhiều người đẹp. Trước khi đến với Nicola, anh có mối tình ngắn với người mẫu Anh - Phoebe Torrance (25 tuổi). Cô được nhiều tạp chí khen có gương mặt và phong cách giống Victoria Beckham, mẹ của Brooklyn.

Brooklyn hẹn họ Hana Cross (22 tuổi) trong một năm, từ năm 2018 đến 2019. Cô là mối tình hiếm hoi được cậu cả nhà Becks công khai, được đưa về gặp gia đình và cùng tham gia nhiều sự kiện như Tuần lễ thời trang London 2018, Liên hoan phim Cannes 2019.
Người mẫu quốc tịch Anh cao 1,73 m, số đo ba vòng lần lượt là 86 - 63,5 - 89 cm. Cô hiện là đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang như Fendi, Asos...

Khoảnh khắc ngọt ngào của Brooklyn Beckham và Hana Cross
 
 

Khoảnh khắc bên nhau của Brooklyn Beckham và Hana Cross. Video: Youtube.

Năm 2018, Brooklyn Beckham hẹn hò vũ công người Mỹ Lexy Panterra (hiện 30 tuổi) - hai tháng trước khi yêu Hana. Hai người quen khi cùng sống tại thành phố Los Angeles, bang California. Theo Yahoo, cô được mệnh danh "nữ hoàng điệu nhảy Twerk" của khu vực. Lexy cũng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, góp mặt trong một số dự án nhỏ tại Hollywood.

Brooklyn Beckham vướng tin đồn hẹn hò người mẫu tạp chí Playboy Lexi Wood (22 tuổi) đầu năm 2018. Theo Eonline, hai người được phát hiện thân mật trong một cửa hàng xăm gần West Hollywood. Thời gian này, Brooklyn vẫn đang yêu nữ diễn viên Chloe Grace Moretz sau nhiều lần chia tay - tái hợp.

Rita Ora sinh năm 1990, hơn Brooklyn chín tuổi, là ca sĩ người Anh gốc Kosovo – Albania. Hai người bí mật hẹn hò khoảng một năm, từ giữa năm 2017 đến tháng 5/2018. Theo tờ Express UK, Rita cho biết mối tình bị cha mẹ Brooklyn ngăn cấm vì khoảng cách tuổi tác.

Trước Rita, Brooklyn bị đồn có quan hệ tình cảm với ca sĩ kiêm người mẫu Madison Beer (20 tuổi) hồi giữa năm 2017. Theo tờ DailyStar, hai người chia tay vì Madison không muốn yêu xa. Cô sống tại Los Angeles trong khi bạn trai chuyển đến New York học nhiếp ảnh.

Brooklyn hẹn hò người mẫu Sofia Richie - con gái danh ca Lionel Richie - từ cuối năm 2016 đến 2017. Cô cao 1,68 m, vóc dáng thanh mảnh. Sofia hiện là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu như Tommy Hilfiger, Michael Kors hay Chanel.

Tháng 10/2015, Brooklyn và diễn viên người Pháp Sonia Ben Ammar (20 tuổi) dính tin đồn hẹn hò sau khi thợ săn ảnh phát hiện hai người đi chơi tại Hollywood. Cậu cả nhà Becks cũng nhiều lần đăng hình chụp cùng Sonia Ben Ammar lên trang cá nhân nhưng không xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz (22 tuổi) là mối tình lâu dài nhất của Brooklyn Beckham, nhiều lần chia tay và tái hợp từ năm 2014 đến năm 2018. Lúc bấy giờ, Chloe là tên tuổi hứa hẹn trong làng điện ảnh thế giới, xuất hiện trong nhiều bộ phim gây chú ý như Kick-Ass, Hugo... 

Ca sĩ người Anh Tallia Storm (21 tuổi) và Brooklyn gắn bó một thời gian ngắn năm 2014. Cô là người đầu tiên thuộc giới showbiz Brooklyn hẹn hò.

Brooklyn Beckham chụp ảnh quảng cáo
 
 

Brooklyn Beckham chụp ảnh tạp chí. Video: GQ.

Đạt Phan (Ảnh: Instagram, AFP, Gotceleb)