Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/3/2023, 11:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sự kiện của Lý Thùy Chang

TP HCMĐàm Vĩnh Hưng hát liên khúc “Touch by touch - Hey hello - Self control” tại sự kiện làm đẹp của Lý Thùy Chang, chiều 26/3.

Đàm Vĩnh Hưng và Bảo Thy là khách mời VIP tại sự kiện ra mắt công nghệ xóa nám, trẻ hóa Biocell Plus của Lavender by Chang tại quận 1, do doanh nhân Lý Thùy Chang - bà xã Chi Bảo - tổ chức. Thay vì biểu diễn loạt hit lời Việt đã thông báo với ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng đổi sang liên khúc quốc tế Touch by touch - Hey hello - You’re my love, you’re my life - Self control nhằm chào đón, kết nối, tạo sự gần gũi với các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đến từ Mỹ, Hàn.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Anh lo cho em hết'
 
 

Mr Đàm còn nhảy "sung" với ca khúc Anh lo cho em hết (Phạm Đình Thái Ngân sáng tác) - có giai điệu sôi động, bắt tai. Video: Trần Phương

Hơn 200 khán giả cổ vũ các tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn. Ca sĩ xuống tận khán đài khuấy động không khí, tương tác với fan. Anh gây cười khi lồng tên "by Chang" trong một câu hát ngẫu hứng nhằm tri ân đàn em Lý Thùy Chang đã quan tâm, đồng hành với anh trên hành trình trẻ hóa.

Ở phần trò chuyện cuối chương trình, Mr Đàm cho biết vui khi được đồng nghiệp lẫn khán giả khen trẻ hơn nhiều so với tuổi 52. Tuy nhiên, như nhiều người khác, ca sĩ sợ tuổi già hiển thị trên gương mặt, cụ thể là vết nhăn, chân chim, da chùng nhão, đồi mồi ở cổ, bàn tay hay đuôi mắt. "Tôi có chiêu giữ diện mạo, hình thể. Khi trẻ đẹp hơn, bạn sẽ làm được rất nhiều việc", anh nhận định và nói 'không' với các cuộc đại phẫu, để lại sẹo, nhưng không giấu việc đã trải nghiệm tất cả giải pháp công nghệ cao nhằm giải quyết vấn đề về da.

Ca sĩ tiết lộ trẻ đẹp hơn cũng là động lực khiến anh tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc lẫn phim Hào Quang rực rỡ - The king, lấy cảm hứng từ chính cuộc đời ca sĩ, dự kiến công chiếu năm 2024. Từ thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực trở thành ngôi sao làng nhạc, nhưng cũng đối mặt không ít tranh cãi, scandal.

Bảo Thy hát 'Để cho anh đi'
 
 

Bảo Thy diện đầm xuyên thấu khoe vòng eo 58 cm, tạo điểm nhấn với lúp cô dâu. Ca sĩ lần đầu diễn live Để cho anh đi - ca khúc mới nhất từ sau sinh con đầu lòng. Ở phần sau, nhiều khán giả hòa giọng với Bảo Thy trong nhạc phẩm Baby em cô đơn. Video: Trần Phương

Bảo Thy cho biết hiện cả ngày cô chỉ quanh quẩn với con nên khá áp lực mỗi khi nhận lời mời dự sự kiện. Cô quan niệm "Là con gái phải xinh, làm 'mẹ bỉm sữa' càng cần đẹp hơn nữa", do đó ca sĩ thường nhức đầu vì phải tính toán kỹ tạo hình, trang phục, lối make-up sao cho phù hợp với tính chất từng chương trình, đồng thời tạo ấn tượng trước khán giả.

"Tôi từng suýt trầm cảm vì tháng đầu tiên con chào đời, tôi chưa tìm được bảo mẫu, bỡ ngỡ nhiều thứ, chưa quen việc liên tục thức đêm chăm bé. Thậm chí nhiều ngày ngày chỉ ngủ một, hai tiếng. Sắc thái sau sinh không còn tươi tắn, nhìn bản thân trong gương, tôi buồn khi thấy mặt đầy nám, quầng thâm, rãnh cười, da nhạy cảm, khô sần. May mắn Lý Thùy Chang luôn ở bên, giúp tôi tìm được động lực thay đổi bản thân", Bảo Thy cho hay.

Nhờ đồng điệu quan điểm sống, mang thai và sinh con đầu lòng cùng thời điểm, Bảo Thy - Lý Thùy Chang nhanh chóng thân thiết, rủ nhau trải nghiệm các công nghệ làm đẹp mới giúp đẩy lùi nám, trẻ hóa toàn diện. "Đẹp từ gương mặt, hình thể đến thần thái cũng là cách thể hiện sự tôn trong khán giả", Bảo Thy nói thêm và tiết lộ có kế hoạch sinh thêm bé nữa vào năm sau.

Lý Thùy Chang chọn đầm dạ hội trắng, trang điểm phong cách Hàn Quốc. Cô cho biết từ sau sinh bé Gia Khang (tên thân mật Zorba), cô siết chặt chế độ ăn uống, tập luyện mỗi ngày, ngủ nghỉ khoa học để lấy lại vóc dáng, giảm đến 20 kg trong nửa năm nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe chăm con và làm việc.

Là bà chủ viện thẩm mỹ, cô trực tiếp trải nghiệm các công nghệ mới trước khi áp dụng cho khách hàng của mình. Để đảm bảo hình thể đẹp nhất khi diện áo cưới vào đầu năm 2024, Lý Thùy Chang tiếp tục siết cân. Thùy Chang - Chi chọn cử hành hôn lễ tại resort của gia đình.

Thi Quân (ảnh: Nhân Thành Phan)