Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 15/11/2016, 10:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi học trò đoạt quán quân cuộc thi hát

Lần đầu tiên Mr. Đàm có học trò đoạt giải cao nhất cuộc thi hát trong chung kết tối 14/11.

Hai thí sinh Minh Thảo - Thạch Sớt đoạt quán quân "Tuyệt đỉnh song ca" trong đêm chung kết diễn ra ở TP HCM. Họ vượt qua các đối thủ gồm cặp Triệu Lộc - Thu Trang (đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh) và Thanh Vinh - Văn Hương (đội Cẩm Ly - Đan Trường).

Nam ca sĩ khóc khi lên sân khấu chúc mừng học trò.

Quá phấn khích, Đàm Vĩnh Hưng tung áo khoác đính đá đắt tiền xuống khán đài. Anh và Dương Triệu Vũ là huấn luyện viên của đôi quán quân.

Ở đêm thi, Thạch Sớt - Minh Thảo mang đến liên khúc "Duyên phận - Giã từ - Đêm lang thang" với phần trang phục do Đàm Vĩnh Hưng chọn.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện đồ đôi song ca.

Minh Tuyết thể hiện ca khúc hit một thời - "Vầng trăng đêm trôi" - cùng Noo Phước Thịnh. 

Đan Trường - Cẩm Ly hát "Ánh trăng ngày xưa".

Trong bài hát "Chị đi tìm em", Triệu Lộc - Thu Trang thể hiện những mất mát của người dân miền Trung khi trải qua thiên tai. Màn diễn xúc động của hai học trò khiến Minh Tuyết rơi nước mắt.

Thanh Vinh - Văn Hương trong liên khúc "Lời cuối cho tình yêu - Cho vừa lòng em - Yêu người như thế đó". Họ mời Cao Công Nghĩa (giữa) thể hiện một số đoạn cần giọng nữ. 

Cẩm Ly hóa thân thành người mẹ lam lũ, gây xúc động khi kết hợp cùng hai học trò Văn Hương - Thanh Vinh trong tiết mục "Mẹ tôi" (nhạc sĩ Minh Vy).

Vân An