Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 19/8/2014, 15:58 (GMT+7)

Đại gia lép vế ở Đội hình tiêu biểu vòng một Ngoại hạng Anh

Chỉ ba vị trí trong đội hình tiêu biểu tuần qua thuộc về các đội bóng lớn, còn lại ghi danh những đội bóng cửa dưới như Hull City, Aston Villa, Swansea City...

Thủ môn Allan McGregor (Hull City)

Những pha cứu thua xuất thần của thủ môn người Scotland là yếu tố quan trọng giúp "Những Chú Hổ" - biệt danh của Hull City - giành chiến thắng 1-0 trên sân đối thủ mới thăng hạng QPR.

Hậu vệ Eric Dier (Tottenham)

Tuyển thủ U21 Anh trình làng trong màu áo mới theo cách không thể tuyệt vời hơn khi ghi bàn duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng 1-0 trên sân West Ham. Dier được Tottenham tuyển mộ từ Sporting Lisbon với giá 6,7 triệu đôla và ký hợp đồng bốn năm.

Hậu vệ James Chester (Hull City)

Chester (thứ hai từ trái sang) không chỉ chơi tốt trong vai trò hòn đá tảng ở hàng thủ, mà còn lập công với một pha đánh đầu, giúp Hull hạ chủ nhà QPR.

Hậu vệ Ron Vlaar (Aston Villa)

Trung vệ đội trưởng người Hà Lan chơi xuất sắc, thực hiện nhiều tình huống can thiệp, giải nguy kịp thời khi Aston Villa đánh bại chủ nhà Stoke City với tỷ số 1-0.

Tiền vệ phải Raheem Sterling (Liverpool)

Luis Suarez đã sang Barca nhưng Liverpool vẫn có thể yên tâm khi còn đó Sterling hay Daniel Sturrdige. Trận ra quân hạ Southampton 2-1 là một bằng chứng khi bộ đôi này lập công quyết định chiến thắng. Trong đó, Sterling gây ấn tượng mạnh với một pha làm bàn cùng rất nhiều tình huống đi bóng làm kinh hoàng hàng thủ đối phương.

Tiền vệ con thoi Gylfi Sigurdsson (Swansea)

Cầu thủ người Iceland khiến hàng thủ Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong trận khai mạc giải, đồng thời là chủ nhân bàn quyết định giúp Swansea thắng 2-1 tại Old Trafford - kết quả được cho là đặt dấu chấm hết cho tuần trăng mật của Man Utd với Louis Van Gaal.

Tiền vệ phòng ngự Fernando (Man City)

Tân binh đến từ Porto (áo xanh trời) chứng tỏ giá trị với hàng loạt pha thu hồi bóng, đánh chặn hiệu quả trong ngày Man City hạ chủ nhà Newcastle 2-0.

Tiền vệ con thoi Morgan Schneiderlin (Southampton)

Trong khi chưa thể đầu quân cho Tottenham, tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện vai trò chủ chốt ở Southampton. Sự vững vàng và hợp lý của Schneiderlin là một cơ sở quan trọng để Southampton vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai và suýt giật lại một điểm trước Liverpool.

Tiền vệ trái Aaron Ramsey (Arsenal)

Lằn ranh giữa một trận hòa thất vọng với chiến thắng trong ngày ra quân của Arsenal chỉ là vài phút. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, Ramsey lóe sáng với pha làm bàn quyết định, giúp Arsenal thắng Crystal Palace 2-1 ở phút bù giờ hiệp hai. Pha làm bàn ấy cộng thêm kỹ thuật, nhãn quan sắc sảo mà anh thể hiện trong suốt trận đấu cho thấy bất chấp Arsenal có Ozil, Cazorla hay Alexis, Ramsey vẫn là một mảnh ghép quan trọng bậc nhất của đội mùa này.

Tiền đạo Leonardo Ulloa (Leicester City)

Chân sút ít tiếng tăm người Argentina (áo xanh) ghi dấu ấn trong lần đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh bằng pha làm bàn gỡ hòa 1-1 cho Leicester trong trận đội bóng mới thăng hạng này cầm hòa Everton với tỷ số 2-2.

Leicester phải chi tới 13,4 triệu đôla để tuyển mộ chân sút 28 tuổi này về từ CLB Brighton & Hove Albion hè vừa qua.

Tiền đạo Saido Berahino (West Brom)

Tuyển thủ U21 Anh chứng tỏ anh mới là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công West Brom mùa này khi lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Sunderland.

 

Đội hình tiêu biểu vòng một giải  Ngoại hạng Anh, theo bình chọn của Ban tổ chức. Sơ đồ được chọn là 3-5-2.

> Xem video đội hình tiêu biểu vòng 1

Linh Linh