Thứ ba, 21/5/2024
Thứ bảy, 17/10/2015, 09:37 (GMT+7)

Đại gia đình Jolie-Pitt đùa nghịch trên biển

Minh tinh nổi tiếng thực hiện loạt ảnh cùng Brad Pitt và các con tại nơi thực hiện bộ phim "By The Sea".

Angelina Jolie được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue số phát hành tháng 11. Cô cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh tại quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải, nơi thực hiện các cảnh quay cho bộ phim By The Sea.

Bộ ảnh được xem như ghi lại "tuần trăng mật" của cặp Angelina Jolie và Brad Pitt bên các con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox.

Chia sẻ về quê hương của các con, Jolie nói: "Chúng tôi cùng bọn trẻ tới châu Á, châu Phi, châu Âu... nơi chúng được sinh ra. Các con trai tôi biết mình đến từ Đông Nam Á, nên chúng hiểu về đồ ăn, âm nhạc, bạn bè... những thứ liên quan đến chúng. Tôi cũng muốn các con quan tâm tới lịch sử đất nước nhau".

Angelina Jolie cũng nói rằng không giống như nhiều phụ nữ khác, cô mong đến tuổi 50: "Bà và mẹ tôi đều qua đời ở tuổi 40. Giờ tôi đã qua ngưỡng 40. Tôi mong ngóng đến lúc 50 tuổi để biết rằng mình đã vượt qua được thực tế khắc nghiệt kia".

Angelina Jolie tự viết kịch bản và đạo diễn phim By The Sea - nói về cuộc hôn nhân trục trặc của một cặp vợ chồng. Cô khẳng định không lấy cuộc đời mình với Brad Pitt ra làm tư liệu phim dù họ cũng gặp không ít vấn đề trong đời sống chung.

Sau đám cưới, Brad Pitt và Angelina Jolie tập trung quay phim ở Malta. Họ đưa các con tới phim trường để tranh thủ thời gian vui đùa bên nhau.

Bộ phim By The Sea của Angelina Jolie sẽ ra rạp từ ngày 13/11.

Minh Anh
Ảnh: Annie Leibovitz