Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ ba, 18/7/2023, 08:00 (GMT+7)

Đặc trưng của những dự án spa mang thương hiệu Goco Hospitality

Goco Hospitality chuyên vận hành tổ hợp spa và trị liệu sức khỏe, đóng góp dịch vụ cho các dự án nghỉ dưỡng và giúp thu hút du khách.

Được thành lập năm 2008, Goco Hospitality là công ty tư vấn, phát triển và quản lý spa thiên về xu hướng wellness (chăm sóc sức khỏe). Thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh thu và phát triển cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Sự xuất hiện của Goco giúp tạo thêm dịch vụ cho các resort, góp phần thu hút du khách tìm kiếm các phương pháp trị liệu sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng. Đến nay, mạng lưới spa mang thương hiệu Goco Hospitality trải dài từ châu Á, Âu, Mỹ, Phi..., công ty này sở hữu hơn 123 spa.

Ở châu Mỹ, Goco Hospitality đang sở hữu 12 khu spa trong đó có Glen Ivy Hot Springs. Năm 2016, các nhà sáng lập Goco Hospitality mang dịch vụ suối nước nóng đến cho dự án Glen Ivy Hot Springs, biến nơi đây trở thành khu spa nổi tiếng với dịch vụ mới lạ tại xứ sở cờ hoa. Những thay đổi này đã giúp Glen Ivy Hot Springs thu về số tiền 30 triệu USD một năm.

Goco Spa Venice là một trong những spa nổi tiếng của Goco Hospitality tại châu Âu. Khu spa thuộc một phần của resort JW Marriott Venice Resort and Spa. Goco Spa có 8 phòng trị liệu và thẩm mỹ cùng nhiều không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho nam và nữ. Kể từ khi ra mắt, Goco Spa Venice đã sở hữu "bộ sưu tập" giải thưởng như "Best Luxury Resort Spa" tại Italy (từ năm 2016-2019), Best New European Spa 2015…

Goco Hospitality và JW Marriott còn hợp tác trong nhiều dự án như Bulgari Resort & Residences Dubai. Giám đốc điều hành của Goco Hospitality nhận định, UAE là nơi dẫn đầu khu vực về du lịch chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu trở thành lợi thế cạnh tranh cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có phong cách sang trọng.

Châu Á là lục địa sở hữu nhiều spa mang thương hiệu Goco Hospitality nhất với 67 dự án. Trong đó, khu vực Đông Nam Á với lợi thế về bờ biển xinh đẹp và thiên nhiên trù phú miền nhiệt đới là điều kiện lý tưởng để Goco Hospitality phát triển. Điển hình trong số đó là khu spa tại Bulgari resort Bali (Indonesia), nổi tiếng bởi sự kết hợp từ các phương pháp spa bản địa của Indonesia với công nghệ hiện đại từ Goco đã kiến tạo một trung tâm trị liệu sức khỏe thu hút lượng lớn du khách đến lưu trú lại resort này.

Bên cạnh Indonesia, Thái Lan cũng là quốc gia có sự hiện diện của Goco Hospitality. Tại đây, thương hiệu này đã hợp tác với nhiều cơ sở spa danh tiếng như Intercontinental Phuket, The Capella Bangkok, Four Seasons Hotel Bangkok…

Goco Hospitality xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2021. Thương hiệu này đã hợp tác cùng Charm Group để phát triển spa chăm sóc sức khỏe toàn diện 5.000 m2 bên trong resort nghỉ dưỡng 5 sao The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Toạ lạc bên bờ biển nguyên sơ và trong lành, Goco Spa Hồ Tràm có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc, trị liệu sức khoẻ thường xuyên của du khách.

Đại diện dự án The Six Premier cho biết, Goco spa Hồ Tràm góp phần kéo dài thời gian lưu trú cũng như tần suất quay trở lại nhiều hơn của khách du lịch.

"Sự thành công của các resort có sự tham gia vận hành của Goco Spa trên toàn thế giới là cơ sở để chúng tôi tin vào khả năng thu hút du khách và tạo ra lợi nhuận đáng kể từ dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe này", đại diện The Six Premier chia sẻ.

Quế Anh
Ảnh: Goco Hospitality