Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ hai, 10/6/2024, 14:00 (GMT+7)

Đa dạng hoạt động giải trí hè giữa rừng và biển Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng TàuHơn 17 nhà hàng, quán bar, 9 hồ bơi, 3 spa, sân golf cùng các màn trình diễn nhạc live, DJ... đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng xuyên hè cho du khách tại Hồ Tràm.

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm, Hồ Tràm là một trong những điểm đến lý tưởng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích vào mùa hè. Nơi đây còn có một trong những cung đường dọc bờ biển đẹp nhất nước khi một bên là rừng tràm xanh mướt, bên con lại là biển xanh với sóng vỗ rì rào. Nhờ đó, những khu nghỉ dưỡng tọa lạc quanh khu vực này thừa hưởng khí hậu trong lành, cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều lợi thế đi kèm khác.

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên, Hồ Tràm còn nổi tiếng với những khu tổ hợp nghỉ dưỡng "tất cả trong một" với hàng loạt hoạt động giải trí đa dạng kéo dài từ sáng đến đêm. Đơn cử như tại The Grand Ho Tram, một trong những khu phức hợp cao cấp với những phòng nghỉ từ sang trọng (InterContinental Grand Ho Tram), trẻ trung hiện đại (Holiday Inn Resort Ho Tram Beach), đến thư thái giao hòa cùng thiên nhiên (Ixora Ho Tram by Fusion).

Với hơn 17 nhà hàng và quán bar, 9 hồ bơi, 3 spa cùng một sân golf, du khách có thể thoải mái tận hưởng ngày hè và chọn cho mình những thú vui riêng. Đặc biệt, Quận Vui - một trong những điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại đây - luôn dày đặc những chương trình kết nối, tương tác, giao lưu thú vị như "Meet The Bartender" hay "Meet The Chef".

Các trải nghiệm này đều không tính phí, nhằm khuyến khích du khách thỏa thích tận hưởng niềm vui mới lạ trong quá trình tương tác, trò chuyện cùng đầu bếp.

Còn nếu là tín đồ mê thể thao, Fuel Sports Bar với những màn trình diễn sôi động từ các ban nhạc live mỗi đêm sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống, hòa mình vào những điệu nhảc sôi động, vừa theo dõi những trận cầu kịch tính suốt từ đêm đến sáng.

Quán bar này tọa lạc ngay cạnh bể bơi với tầm nhìn hướng ra biển Đông. Hàng ngày sẽ có DJ chơi nhạc trong khung giờ 15h15-17h45. Khu vực sảnh chính sẽ là nơi trình diễn của ban nhạc live. Đến 19h, du khách còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước hoành tráng.

Trong khuôn viên khu tổ hợp nghỉ dưỡng còn có một khu vui chơi cho trẻ em với các trò chơi tương tác, giải trí như billiards, trò chơi điện tử...

Với những người thích vui chơi thâu đêm, Roxy Night Club mở cửa phục vụ đến 2h sáng sẽ là điểm dừng chân phù hợp. Những màn trình diễn kết hợp âm thanh và ánh sáng cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp kỳ nghỉ của gia đình bạn thêm điểm nhấn đáng nhớ.

Năm nay, Roxy Night Club tiếp tục là địa điểm đăng cai tổ chức sự kiện Kick Boxing theo thể thức quốc tế Max Fighting Championship 26 (MAXFC 26). Đây là lần thứ hai The Grand Ho Tram mang đến những màn đối đầu kịch tính trong trận chung kết của giải đấu này. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của những người mê bộ môn thể thao đối kháng cả trong và ngoài nước.

Góp mặt tại mùa giải này các võ sĩ Việt Nam có cơ hội tích lũy kinh nghiệm, cọ xát với những đối thủ quốc tế và nâng cao trình độ thi đấu. Từ đó, họ có thể chuẩn bị tốt hơn cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần 6 vào tháng 11 tới tại Thái Lan.

Đêm 22/6, các màn so tài giữa loạt võ sĩ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam... sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn "đốt cháy" võ đài tại The Grand Ho Tram.

Á Hiên
Ảnh: The Grand Ho Tram

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net