Thứ hai, 14/10/2024
Thứ hai, 14/10/2024, 18:39 (GMT+7)

Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh sau sinh con đầu lòng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, 28 tuổi, cho biết hài lòng với cuộc sống bên chồng doanh nhân - chủ tịch CLB Hà Nội - và con gái.

Chồng chúc mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh
 
 

Hôm 13/10, Đỗ Mỹ Linh đón sinh nhật bên người thân. Chồng cô - doanh nhân Đỗ Vinh Quang - chia sẻ khoảnh khắc của cả hai trong chuyến du lịch Trung Quốc gần đây, kèm lời nhắn "Happy birthday người trong mộng". Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh nhận sự quan tâm của công chúng với chục nghìn lượt yêu thích, bình luận khen sự lãng mạn của cả hai.

Hai năm qua, hoa hậu tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô sinh bé Tuệ An hồi tháng 7/2023, lần đầu công bố ảnh con gái cách đây ba tháng, lúc bé tròn một tuổi.

Cô nói hạnh phúc lớn nhất là cuộc sống bình dị bên chồng con.

Khoảnh khắc du lịch của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh
 
 

Hoa hậu và chồng thường du lịch trong và ngoài nước, dành cho nhau lời nói và cử chỉ tình cảm.

"Tôi và chồng giữ cách xưng hô là 'bạn' với nhau để tạo sự gần gũi", hoa hậu nói.

Cô khen chồng trách nhiệm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Theo người đẹp, chồng cô trước đây thường đánh golf mỗi khi rảnh nhưng từ khi có con, anh tranh thủ về nhà sớm. Cô nói thích ngắm khoảnh khắc ông xã chơi đùa bên con, không khí gia đình luôn nhiều tiếng cười.

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng xem concert của Taylor Swift
 
 

Hồi tháng 3, Đỗ Mỹ Linh và chồng đi xem concert Taylor Swift ở Singapore.

Lúc đầu, người đẹp bỡ ngỡ chuyện làm dâu, làm mẹ nhưng hiện đã quen.

Hoa hậu thường ra sân cổ vũ cho CLB Hà Nội - đội bóng do chồng cô quản lý.

Đỗ Mỹ Linh trở lại với công việc gần một năm qua như dự sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi. Cô thường chọn lịch trình không phải xa con nhiều ngày để tiện chăm sóc bé.

Trong nhiều hoạt động, cô chọn trang phục chất liệu voan, lụa tôn vẻ nữ tính. Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện lấy lại sắc vóc như thời son rỗi nhờ tập thể dục, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Hoa hậu trên sân golf.

Sắc vóc tuổi 28 của Đỗ Mỹ Linh
 
 

Sắc vóc tuổi 28 của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Họ quen nhau hai năm thông qua một người bạn, tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Tân Cao
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp