Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 5/6/2020, 06:00 (GMT+7)

Cuộc phiêu lưu của cậu bé 2 tuổi và chó cưng

Bé Adrian có hàng nghìn bức ảnh với chú chó Maddie tại nhiều địa điểm trên khắp Vương quốc Anh và Pháp, hai năm qua.

Chị Shawna, 36 tuổi và anh Leo, 43 tuổi, đến từ Maidenhead, Berkshire, Anh, lập ra Instagram @littlechapandpup để chia sẻ những chuyến phiêu lưu của con trai. Trong hình là bức ảnh đầu tiên của Adrian, 4 tháng tuổi và chó Maddie, 9 tuổi.

"Maddie là cái bóng bé nhỏ và người bảo vệ là Adrian. Hai đứa đi khắp nơi cùng nhau. Chúng cùng chơi trong vườn, cùng lái xe, đi dạo, ôm ấp", chị Shawna, một nhà quản lý nghệ thuật, nói. 

Trong hình cả hai chơi trong khuôn viên Cung điện Buckingham. Lúc này Adrian 9 tháng tuổi, mặc trang phục như Hoàng tử George.

Trong hai năm qua, gần như cuối tuần nào gia đình cũng ra ngoài khám phá thiên nhiên. Cả hai ngồi trên cánh đồng lúa mì, khi Adrian 1,5 tuổi.
 

"Họ thực sự là những người bạn tốt nhất. Adrian không đi ngủ mà không có một nụ hôn từ Maddie. Hai đứa cũng giống như anh chị em - rất yêu nhau và cũng hay cãi vã. Adrian sẽ nói khi Maddie trao quá nhiều nụ hôn và con chó sẽ phản ứng lúc cậu chủ ôm quá chặt", chị Shawna chia sẻ.

Sau 12 tháng chụp khắp nước Anh, vợ chồng chị Shawna không muốn dừng lại ở đây. Họ muốn tránh xa các buổi chụp dàn dựng, hướng tới ghi lại tương tác giữa Adrian và Maddie với thiên nhiên.

Lúc này trang Instagram của họ bắt đầu thu hút được nhiều người theo dõi. "Chúng tôi nhận được nhiều lời khen về những bức ảnh. Mọi người không chỉ thích đôi bạn nhỏ dễ thương mà còn thích được nhìn thấy những địa điểm sẽ khám phá tiếp theo", anh Leo, nghệ sĩ hoạt hình 3D, cho hay.

Từ đó họ đi thêm nhiều địa điểm khác. "Một trong những bức ảnh yêu thích của họ là chụp hoàng hôn tại Painshill - công viên cảnh quan Anh thế kỷ 18. Khi mặt trời bắt đầu lặn, đôi bạn ngồi xuống, cùng ngắm nhìn viễn cảnh xinh đẹp.

Cả hai chơi trên lá ở Công viên Sheffield khi Adrian hai tuổi. 

Đôi bạn chơi ở lâu đài cổ Scotney sau mưa.

Không chỉ cùng chơi, chú chó còn thích xem sách cùng cậu chủ.

Đến nay Adrian và Maddie đã đi du lịch khắp Vương quốc Anh và Pháp. Họ đã có cả nghìn bức ảnh.

Vợ chồng anh Leo cho biết, ban đầu đơn giản chỉ muốn lưu lại hình ảnh con trai lớn lên bên chú chó. Không ngờ các bức hình thu hút sự quan tâm. Giờ sự kết hợp của Adrian và Maddie đã trở nên nổi tiếng. 

Vì Covid-19, các chuyến phiêu lưu của gia đình không thể thực hiện được. Cả nhà đang mong hết cách ly để được đi.

Bảo Nhiên (Theo Metro)