Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 22/2/2019, 15:27 (GMT+7)

Cuộc hội ngộ ở Hà Nội của bản sao Trump - Kim

Howard X và Russell White thu hút mọi sự chú ý khi đến khách sạn, nhà hát lớn và lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Hà Nội.

Howard X, người chuyên đóng giả Kim Jong-un và Russell White, "bản sao" của Trump hôm nay xuất hiện tại một khách sạn ở Hà Nội. Gần 100 phóng viên vây kín khi hai người đến khách sạn. Ảnh: Vũ Anh.

Bản sao Kim Jong-un và Trump đến Hà Nội
 
 

Hai người ôm nhau và bắt tay tại khách sạn. Video: Anh Ngọc.

Hai "bản sao" sau đó di chuyển đến nhà hát lớn. Howard cho biết anh hy vọng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều dự kiến diễn ra ngày 27-28/2 sẽ mang đến hòa bình. Ảnh: Vũ Anh.

White cảm thấy người dân và cảnh quan của Việt Nam rất tuyệt vời, không kém gì Singapore, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đầu tiên tháng 6/2018. Ảnh: Vũ Anh.

Phóng viên và nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh hai người để chụp ảnh. Một số người dân còn tưởng nhầm họ là những lãnh đạo thật. Ảnh: Vũ Anh.

Howard đã mất ba giờ để hóa trang giống Kim Jong-un trong khi White chỉ mất 20 phút để hóa thân thành Trump. Ảnh: Gia Chính.

Đi cùng hai "bản sao" là một nhóm vệ sĩ mặc áo đen. Một vệ sĩ cho biết công ty anh được thuê để bảo vệ hai người này tại các nơi họ đến ở Hà Nội. Họ đã đặt lịch từ ba ngày trước. Ảnh: Vũ Anh.

Sau khi rời nhà hát lớn, Howard và White đến lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. White thể hiện kiểu bắt tay quen thuộc của Trump. Ảnh: Gia Chính.

Howard, 40 tuổi, người Australia gốc Hong Kong, là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng bắt đầu nghề đóng giả Kim Jong-un từ năm 2012. Anh gọi nhân vật của mình là "Kim Jong-um" và tự quảng cáo là người đầu tiên chuyên đóng giả ông Kim. Ảnh: Vũ Anh.

Howard và White đến thăm Hồ Gươm. Hai người cho biết họ thích ăn phở và sẽ đi thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Họ cũng có thể đến một quán bar vào tối nay. Ảnh: Gia Chính.

Hai người thích thú khi ngồi thử trên chiếc xích lô ở trước đền Ngọc Sơn. Trong những ngày tới, hai "bản sao" sẽ tiếp tục tham quan một số địa điểm nổi bật của thủ đô và thực hiện phỏng vấn với báo chí quốc tế. Ảnh: Anh Ngọc.