Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 4/7/2015, 15:03 (GMT+7)

Cuộc chạy đua trên giày cao gót của đàn ông

Hàng chục người đã tham gia cuộc thi chạy trên giày cao gót được tổ chức thường niên bởi cộng đồng người đồng tính ở Madrid, Tây Ban Nha.

Hàng năm "Chạy đua trên giày cao gót" là một cuộc so tài diễn ra trên đường phố Madrid, Tây Ban Nha, thu hút sự chú ý của cả dân địa phương lẫn du khách. Đây là sự kiện khởi động cho lễ hội Niềm tự hào đồng tính sắp diễn ra ở thủ đô Tây Ban Nha. 

Để tham dự cuộc thi, ứng viên nhất định phải là đàn ông và mang giày cao gót tối thiểu 15 cm. Ban tổ chức sẽ dùng thước đo cẩn thận. 

Những người tham gia có thể sẽ trang điểm, ăn mặc sao cho giống với những cô gái. Theo ban tổ chức, người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500 euro.

Một số thành viên tìm ra cách riêng để cố định đôi giày. Họ sử dụng băng dính để dán quanh, tiện lợi cho việc di chuyển. 

Trong ảnh là một người tham gia đang chỉnh trang lại mái tóc trước khi bước vào cuộc thi. 

Khán giá đứng hai bên đường đua luôn cổ vũ rất nhiệt tình. Nhìn các vận động viên không khác gì những quý cô. Đa phần họ gặp khó khăn khi di chuyển, có thí sinh khi chạy còn rơi cả giày. 

Một số người đã luyện tập trước đó để tham dự cuộc thi nhưng vẫn không tránh khỏi lúng túng trên đường chạy. Trong ảnh là một người cán đích giữa tiếng hò reo của người xem. 

Tường Ý (theo Telegraph)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net