Thứ tư, 3/7/2024
Thứ tư, 15/5/2024, 07:29 (GMT+7)

Củng Lợi khoe sắc bên dàn sao khai mạc Cannes 2024

PhápMinh tinh gốc Hoa Củng Lợi diện phong cách sang trọng bên dàn mỹ nhân trên thảm đỏ LHP Cannes 77.

Trong sự kiện khai mạc hôm 14/5, Củng Lợi là khách mời VIP của buổi chiếu Le Deuxieme Acte. Lần thứ 20 minh tinh dự Cannes. Ảnh: AFP

Người đẹp 58 tuổi tôn dáng trong bộ đầm quấn màu kem, xẻ ngực sâu, tô điểm bằng vòng đá quý. Ảnh: Reuters

Củng Lợi chụp hình cho các thương hiệu, trước giờ lên thảm đỏ.

Quan Hiểu Đồng ở Cannes 2024
 
 

Quan Hiểu Đồng diện thiết kế từ 18 năm. Video: Sina

Người đẹp đóng phim đầu tiên năm bốn tuổi, tham gia hàng loạt phim lớn nhỏ. Vì quen thuộc với khán giả Trung Quốc, Quan Hiểu Đồng được mệnh danh là "Khuê nữ quốc dân" (Cô con gái quốc dân).

Đến nay, Quan Hiểu Đồng góp mặt trong hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình, là minh tinh nổi bật hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Năm nay, cô dự kiến ra mắt phim điện ảnh Hồng lâu mộng. Người đẹp hẹn hò ca sĩ kiêm diễn viên Lộc Hàm, kín tiếng chuyện tình cảm.

Theo Sina, người đẹp 27 tuổi dự sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa, du lịch của thành phố Nice, Pháp. Hiểu Đồng tạo sự khác biệt khi chọn bộ đầm Haute Couture của Elie Saab, được hãng giới thiệu trong bộ sưu tập năm 2008. Những minh tinh khác thường chọn thiết kế mới từ các nhà mốt khi dự liên hoan phim.

Stylish của Hiểu Đồng cho biết chọn kiểu tóc và lối trang điểm cổ điển cho diễn viên, tạo đồng điệu với trang phục. Trên Weibo, khán giả nhận xét thiết kế không lỗi mốt, giúp Hiểu Đồng tôn vóc dáng.

Người đẹp Tân Cương Đồng Lệ Á, phim mới của cô - Cẩu trận - được đề cử ở hàng mục Un Certain Regard. Lệ Á diện thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Yanina.

Hùng Đại Lâm, từng đóng loạt phim Diệp Vấn cùng Chân Tử Đan.

Meryl Streep chọn đầm suông của Dior kết hợp clutch đồng điệu. Bà nhận được Cành cọ vàng danh dự của liên hoan phim năm nay. Ảnh: Reuters

Meryl Streep ở Cannes 2024
 
 

Video: AFP

Diễn viên Thái Lan Araya A. Hargate trong bộ đầm của Balmain.

Dàn giám khảo Liên hoan phim Cannes năm nay, trong đó có đạo diễn Greta Gerwig (thứ hai từ trái sang), diễn viên Lily Gladstone (thứ ba từ trái sang) và minh tinh Eva Green (thứ hai từ phải sang).

Diễn viên Léa Seydoux ấn tượng trong đầm sequin của Louis Vuitton. Ảnh: Reuters

Người mẫu Taylor Hill diện đầm xẻ đùi, đơn sắc. Ảnh: AFP

Heidi Klum diện đầm Saiid Kobeisy. Ảnh: AFP

Sao Mai