Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 15/6/2015, 09:03 (GMT+7)

Craig Green trình diễn thiết kế giống chăn đục lỗ

Bộ sưu tập dành Xuân Hè 2016 của Craig Green được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần thời trang nam ở London.

"Một bức tranh đơn sắc" là điều mà Craig Green muốn gửi đến khán giả trong bộ sưu tập nam Xuân hè 2016. Nhà thiết kế cho biết chiến dịch quảng cáo hợp tác với nhiếp ảnh gia thời trang Nick Knight đã khơi dậy trong anh thời đáng nhớ ở trường đại học, với bộ sưu tập tốt nghiệp đã đưa anh đến với giới thời trang London hiện nay. Green muốn đưa tinh thần ấy trở lại trong mùa mốt năm sau. 

Bộ sưu tập đậm chất lưỡng tính khi cả nam và nữ đều mặc các biến thể của trang phục võ judo được xếp lớn, đắp, quấn vải, buộc dây trên người. Bên cạnh nét cơ bản quen thuộc của mùa trước như đệm lót, cờ đuôi nheo, áo khoác và áo choàng chần bông rộng thùng thình, lưng cao, đai lưng kiểu tập võ, váy xếp lớp..., Craig Green cũng thể hiện nhiều ý tưởng táo bạo. 

Một trong những điểm đặc biệt của bộ sưu tập nằm ở mẫu thiết kế như tấm chăn phủ kín người mẫu, chỉ khoét lỗ ở mắt và lỗ tròn ở ngực, thể hiện thông điệp "vải vóc là để bao bọc cơ thể". 

Thứ hai là mẫu áo khoét tròn hai lỗ với hai thanh vải bung ra từ giữa ngực.

Mốt quần quấn xuyên suốt bộ sưu tập như tuyên ngôn giải phóng cơ thể. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là điểm nhấn khi nhà thiết kế chỉ sử dụng bảng màu cơ bản, vui tươi như trắng, cam, đỏ, vàng, xanh dương... 

Giới chuyên môn đánh giá, những thiết kế của Craig Green hoàn toàn "trong trẻo" về mặt ý tưởng, có chút bảo thủ nhưng làm hài lòng những người đã chán ngấy các loại hình may mặc tẻ nhạt, quen mắt của giới giải trí hay trào lưu đường phố.

Sao Mai
Ảnh: Style