Thứ tư, 1/5/2024
Thứ sáu, 12/6/2015, 06:45 (GMT+7)

Copa America và 15 cái tên hứa hẹn đốt nóng 'phiên chợ hè'

Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ, khai mạc hôm nay 12/6, có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách cần chiêu mộ của một số CLB lớn vào mùa hè này.

Douglas Costa (tuyển Brazil, CLB Shakhtar Donetsk). Tiền vệ này là mục tiêu theo đuổi của Chelsea gần như suốt một năm qua, và nhiều khả năng hợp đồng chuyển nhượng sẽ được hoàn tất vào mùa hè này. Ảnh: Reuters.

Roberto Firmino (Brazil, Hoffenheim). Tiền đạo này có thể sẽ chuyển tới Man Utd với giá 28 triệu đôla vào mùa hè năm nay, nhưng Chelsea cũng đang săn đón. Ảnh: AP.

Jackson Martinez (Colombia, Porto). Tiền đạo này đã được Arsenal chú ý từ lâu, và được cho rằng đã có tên trong danh sách cần tuyển mộ hè này của HLV Arsene Wenger. Ảnh: EPA.

Jefferson Farfan (Peru, Schalke). Tiền đạo 30 tuổi thu hút sự chú ý của Liverpool hồi tháng một, và HLV Brendan Rodgers có thể sẽ lại hỏi mua anh vào mùa hè này. Ảnh: Reuters.

Arturo Vidal (Chile, Juventus). Man Utd đã quan tâm tới anh hơn một năm nay, nhưng phí chuyển nhượng tiền vệ này có thể lên tới gần 62 triệu đôla.

Carlos Bacca (Colombia, Sevilla). Arsenal, Tottenham và cả Man Utd đều muốn ký hợp đồng với tiền đạo 28 tuổi, cầu thủ đã ghi 28 bàn mùa giải vừa qua. Ảnh: AFP.

Sergio Aguero (Argentina, Man City). Có nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid có kế hoạch chi đậm để lôi kéo ngôi sao tiền đạo này trở lại thủ đô Tây Ban Nha (anh từng khoác áo Atlético Madrid trước khi tới với Man City). Ảnh: PA.

Angel di Maria (Argentina, Man Utd). Ngôi sao chạy cánh này được cho rằng đã có liên hệ với PSG sau mùa giải đầu tiên thất vọng tại sân Old Trafford. Ảnh: Rex.

Nicolas Otamendi (Argentina, Valencia). Có nguồn tin cho hay trung vệ này (áo trắng) nhiều khả năng sẽ gia nhập Man Utd. Ảnh: Reuters.

Radamel Falcao (Colombia, Monaco). Chelsea quan tâm tới anh, cho dù tiền đạo này vừa trải qua một mùa giải khó khăn ở Man Utd khi thi đấu tại đây theo hợp đồng cho mượn. Ảnh: PA.

Gonzalo Higuain (Argentina, Napoli). Chelsea, Arsenal và Liverpool đều muốn chiêu mộ tiền đạo này, nhưng anh được định giá vào khoảng 46 triệu đôla.

Diego Godin (Uruguay, Atletico Madrid). Hậu vệ này (áo sọc) có thể chuyển tới Chelsea hoặc Man Utd mùa hè này. Ảnh: Rex.

Lucas Biglia (Argentina, Lazio). Cả Arsenal và Man Utd rất quan tâm tới tiền vệ trung tâm này (áo trắng xanh), khi anh gây ấn tượng tại Serie A mùa giải vừa qua. Ảnh: Reuters.

Edinson Cavani (Uruguay, PSG). Chelsea và Man Utd cùng muốn tiền đạo này sau khi anh có ý rời Paris.

Miranda (Brazil, Atletico Madrid). Man Utd muốn có trung vệ này (áo vàng, số 3) để củng cố hàng phòng ngự yếu kém hiện tại.

Nguyễn Phát