Thứ sáu, 17/5/2024
Thứ năm, 2/5/2024, 13:30 (GMT+7)

Công viên Eco Central Park hút 25.000 người dịp nghỉ lễ

Nghệ AnHơn 25.000 người trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc EDM, lễ hội ẩm thực với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, tại đại công viên xanh lớn bậc nhất miền Trung.

Dịp lễ 30/4-1/5 vừa qua, tại TP Vinh, đông đảo du khách đổ về đại đô thị xanh Eco Central Park, cùng tham gia lễ hội âm nhạc EDM lớn bậc nhất Nghệ An. Sự kiện âm nhạc sôi động thu hút những DJ hàng đầu Việt Nam như DJ A Lĩnh, DJ Rin, DJ Mike Hao, DJ Ceekay, ca sĩ Vũ Cát Tường với những bản hít đình đám khiến cư dân, du khách "cháy" hết mình giữa mùa hè.

Sự kiện thu hút hàng chục nghìn cư dân, bạn trẻ tới tham dự.

"Tôi từng tham gia nhiều sự kiện EDM, nhưng bữa tiệc EDM giữa công viên xanh, được ban tổ chức chuẩn bị những ly bia tươi mát thực sự ấn tượng. Mọi người thoải mái thể hiện cảm xúc, thả lỏng bản thân để phiêu theo tiếng nhạc", Thu Thủy (28 tuổi, Yên Thành, Nghệ An) chia sẻ.

Đêm nhạc DJ có sự tham gia góp giọng của ca sĩ Vũ Cát Tường.

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc vào buổi tối với những DJ trẻ, tài năng, ca sĩ nổi tiếng, nhà sáng lập Ecopark - chủ đầu tư Eco Central Park còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như đi cà kheo diễu hành, vẽ mặt nạ, "đại chiến" súng nước, ảo thuật đường phố, "bữa tiệc" bong bóng, thu hút hơn 25.000 lượt người đến vui chơi, trải nghiệm và thăm quan.

Phố đi bộ Hùng Vương thu hút nhiều gia đình, bạn nhỏ với những hoạt động hấp dẫn.

Tại công viên Hồ Thiên Nga, với diện tích mặt hồ lớn, nhà sáng lập Ecopark cũng tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho các em nhỏ và bạn trẻ như: chèo thuyền kayak, bóng đi bộ dưới nước, cắm trại ven hồ Thiên Nga.

Với hàng trăm loại cây, hoa nở rực rỡ, càng khoa sắc thắm hơn vào những ngày hè, công viên Hồ Thiên Nga còn trở thành điểm check-in của nhiều bạn trẻ, gia đình, giúp khoảnh khắc tình thân thêm ý nghĩa, gắn bó.

Hôm 29/4, hệ thống ẩm thực trên phố đi bộ Hùng Vương đã khai trương, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú và đẳng cấp cho cư dân.

Du khách, cư dân thưởng thức ẩm thực tại phố đi bộ Hùng Vương.

Hệ thống ẩm thực đánh dấu hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, đa dạng, phong phú và cuộc sống sôi động tại Eco Central Park - trung tâm mới thành phố Vinh.

Điểm nhấn đầu tiên cho hệ thống ẩm thực được khai trương dịp này là thương hiệu gà từ Hàn Quốc mang tên Bonchon Chicken. Theo đại diện nhà hàng, Bonchon Chicken tại phố đi bộ Hùng Vương có hương vị thơm ngon như những cửa hàng Bonchon khác tại Thái Lan, Mỹ…

Bên cạnh đó phải kể đến nhà hàng buffet Sông Lam Central Park, nơi hội tụ menu ẩm thực đa dạng, đáp ứng khẩu vị của cư dân, du khách khó tính. Trong ngày khai trương, nhà hàng ẩm thực hoạt động hết công suất.

Ngoài ra, khi đến với phố đi bộ Hùng Vương, du khách còn có thể trải nghiệm kem Leone's Gelato nổi tiếng từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp công thức đặc trưng của dòng kem Ý cao cấp. Cư dân và du khách còn có thể thưởng thức bữa sáng với phở Lý Quốc Sư lần đầu tiên xuất hiện giữa không gian công viên.

Dịp này, nhiều du khách trải nghiệm không gian phiên chợ với các gian hàng OCOP đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Những gian hàng này sẽ họp hai tuần một lần, diễn ra vào dịp cuối tuần để du khách và cư dân thưởng thức các loại ẩm thực, đặc sản văn hoá vùng miền ngay tại phố Hùng Vương, giữa lòng Eco Central Park.

Ngoài tiện ích trên phố đi bộ, hôm 30/4, chủ đầu tư cũng khai trương công viên tương tác nước, trở thành điểm đến mới của các cư dân, du khách nhí giữa lòng đại công viên xanh.

"Việc mang đến những trải nghiệm lý thú, cuộc sống hạnh phúc giữa thiên nhiên cho các gia đình, em nhỏ tại Eco Central Park nói riêng, người dân Nghệ An nói chung là nỗ lực của nhà sáng lập Ecopark trên hành trình kiến tạo môi trường sống xanh, hạnh phúc", ông Nguyễn Văn Sơn - đại diện Nhà sáng lập Eco Central Park chia sẻ.

Hoài Phong
Ảnh: Nhà sáng lập Ecopark