Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 29/2/2020, 11:00 (GMT+7)

Công Phượng háo hức tập luyện trước Siêu Cup

TP HCMHai ngày sau khi trở về từ AFC Cup, Công Phượng và các đồng đội ở CLB TP HCM đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận Siêu Cup với Hà Nội.

Buổi tập đầu tiên của CLB TP HCM diễn ra trên sân Quân khu 7, chiều 28/2.

Công Phượng được chú ý hơn cả khi toả sáng trong màu áo mới. Anh đã ghi bàn sau hai trận ra quân ở AFC Cup, giúp TP HCM đứng đầu bảng F. Sau buổi tập, anh rút nhanh lên xe để tránh sự "chăm sóc" của báo chí và người hâm mộ.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và phấn chấn, nhất là với sự góp mặt của hai tân binh là tiền vệ Alex Lima (trái) và tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk. Cả hai được tăng cường sau khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

HLV Chung Hae-soung chủ yếu cho cầu thủ tập các bài khởi động theo gián án của trợ lý thể lực. So với Hà Nội, CLB TP HCM đang có lợi thế vì thi đấu liên tục ở các mặt trận giải CLB châu Á nên giữ được trạng thái chơi bóng.

HLV thủ môn Trần Minh Quang luyện các bài cản phá bằng chân cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mắc sai lầm khi băng ra phá bóng bằng chân ở bàn thua 1-3 trước Hougang United. 

Theo chia sẻ của HLV Trần Minh Quang, Tiến Dũng mắc sai lầm ngớ ngẩn và anh hiện chưa phải là thủ môn số một. Chính vì vậy, thủ môn Thành Thắng (giữa) nhiều khả năng sẽ gác đến khi đối đầu nhà ĐKVĐ V-League.

Hậu vệ Văn Sơn tranh chấp quyết liệt với Công Phượng. Cả hai trưởng thành và thi đấu ở HAGL nhưng mùa này cùng khoác áo CLB TP HCM. Văn Sơn đang chiếm được suất đá chính ở cánh phải, trong khi Công Phượng là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công.

Đội trưởng Phi Sơn tranh chấp bóng bổng cùng Công Phượng. Cả hai đang có những màn thể hiện tốt, ăn ý qua hai trận ở AFC Cup.

Trận Siêu Cup diễn ra lúc 16h30 Chủ nhật ngày 1/3 trên sân Thống Nhất không có khán giả.

Đức Đồng