Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ hai, 2/11/2015, 09:22 (GMT+7)

Công Phượng được CĐV Nhật Bản chào đón

Tiền đạo của HAGL được nhiều tình cảm của các thành viên cũng như người hâm mộ CLB Mito Hollyhock.

Ngày 30/10 Công Phượng lên đường sang Nhật Bản theo lời mời của CLB Mito Hollyhock. Đại diện đội bóng mà anh sẽ thi đấu ở mùa 2016 ra tận sân bay đón. Mục đích chuyến đi này của tiền đạo HAGL là tham quan CLB cũng như thương thảo hợp đồng.

Công Phượng được đi dự khán trận chung kết Cup Quốc gia giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka.

Anh sau đó đến thăm cơ sở vật chất của CLB Mito Hollyhock.

"Băng ghế này rất đẹp nhưng tôi không muốn ngồi ở đây mà muốn ra sân để thi đấu", Công Phượng nói sau khi ngồi ở khu kỹ thuật của Mito Hollyhock.

Hôm qua, tiền đạo của Việt Nam có mặt ở sân sân K's Denki của đội bóng để xem Mito Hollyhock thi đấu với Thespakusatsu tại vòng 39 J-League 2. Kết quả, hai đội hoà nhau 0-0. Mito Hollyhock đang có 42 điểm và xếp hạng 19. Họ gần như trụ hạng khi bỏ xa đội bét bảng 8 điểm và mùa giải chỉ còn ba vòng đấu.

Công Phượng được nhiều CĐV CLB này nhận ra và chụp hình rất thân thiện. "Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người ở đây chào đón nồng nhiệt. Tôi ngạc nhiên khi họ biết đến tôi", Công Phượng nói.

Hôm nay 2/11, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ ngồi vào bàn thương thảo hợp đồng với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ chính thức về đầu quân cho đội bóng này từ đầu năm 2016.

Đông Huyền