Thứ năm, 2/5/2024
Thứ sáu, 10/7/2015, 11:29 (GMT+7)

Công chúa nhỏ nước Anh ngoan ngoãn chụp ảnh gia đình

Trong các bức ảnh chính thức được Điện Kensington công bố, công chúa Charlotte không sợ hãi khi ống kính máy ảnh hướng về mình.

Công chúa Charlotte Elizabeth Diana chào đời lúc 8h34 ngày 2/5 và nặng 3,7 kg. Cô bé đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh, sau ông nội, Thái tử Charles; cha là Hoàng tử William và anh trai, Hoàng tử George. Ảnh: AP.

Vài giờ sau khi sinh, bé được bố mẹ bế ra mắt công chúng đang đợi phía ngoài bệnh viện ở London. Ảnh: AP.

Hồi tháng 6, hoàng gia Anh công bố những bức ảnh đầu tiên của Công chúa Charlotte và anh trai. Công nương Catherine trở thành nhiếp ảnh gia cho những bức hình của con gái. Cô chụp ảnh công chúa nhỏ cùng anh trai hồi giữa tháng 5, vài tuần sau khi Charlotte ra đời. Ảnh chụp tại nhà của vợ chồng William - Kate ở hạt Norfolk. Ảnh: HRH Duchess of Cambridge/PA.

Hôm 5/7, lần đầu tiên bốn thành viên gia đình Hoàng tử William xuất hiện cùng nhau khi đi bộ từ dinh thự gần đó tới nhà thờ trong khu đất Sandringham của nữ hoàng để làm lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte. Ảnh: Reuters.

Công chúa nhỏ nằm ngoan trong xe nôi cổ và chỉ òa khóc khi được mẹ bế ra khỏi đó. Ảnh: AP.

Điện Kensington hôm qua công bố 4 bức ảnh đánh dấu lễ rửa tội của Công chúa Charlotte. Bốn bức hình do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện ngay sau khi lễ rửa tội kết thúc. Ảnh: Mario Testino.

Bé Charlotte mặc bộ váy satin đính ren giống với bộ lần trước anh trai mặc trong lễ rửa tội. Ảnh: Mario Testino.

Hoàng tử George cười tươi trong bức hình chụp cùng bố. Cậu bé đáng yêu, bụ bẫm, luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bộ trang phục giống với bộ George mặc được bán hết veo sau lễ rửa tội của em gái. Ảnh: Mario Testino.

Công chúa nhỏ nằm ngoan trong vòng tay mẹ khi chụp ảnh đại gia đình. Ngoài các thành viên hoàng gia còn có ông bà ngoại và dì Pippa Middleton, cậu James William Middleton, của Charlotte cũng có mặt trong ảnh. Hoàng tử Harry có chuyến công tác tới châu Phi nên lỡ mất lễ rửa tội của cháu gái và vắng mặt ở bức hình này. Ảnh: Mario Testino.

Bình Minh