Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 4/12/2018, 21:35 (GMT+7)

Con trai Khánh Thi theo mẹ họp báo 'Ngôi sao của năm'

Kubi gây chú ý với vẻ bụ bẫm, đáng yêu khi cùng mẹ dự sự kiện ở TP HCM, chiều 4/12.

Khánh Thi dắt bé Kubi đến dự buổi giới thiệu chương trình "Ngôi sao của năm" - do báo Ngoisao.net tổ chức - vào chiều 4/12 tại White Palace, TP HCM. 

Con trai của cô và Phan Hiển năm nay ba tuổi, được mẹ cho ăn mặc sành điệu với tông trắng. 

Khánh Thi và Kubi ở họp báo Ngôi sao của năm 2018
 
 

Trong lúc mẹ Khánh Thi đặt câu hỏi và chia sẻ tại họp báo, Kubi say sưa chơi game trên điện thoại. 

Họp báo Ngôi sao của năm 2018
 
 

Vẻ đáng yêu của con trai Phan Hiển - Khánh Thi. Cậu bé được khen là "bản sao" của bố. 

Vũ Cát Tường là một trong những cái tên được đề cử cho hạng mục "Ngôi sao Âm nhạc". Bên cạnh cô còn có Hòa Minzy, Tóc Tiên, Bảo Anh, Hiền Hồ. Cát Tường đã có nhiều hoạt động nổi bật trong năm nay, tiêu biểu là album Stardom và live concert vào tháng 11 vừa qua. 

Ca sĩ ăn diện trẻ trung, phóng khoáng tại sự kiện. 

Phạm Lịch được đề cử cho hạng mục "Ngôi sao vì cộng đồng" cùng Hương Giang Idol, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H'Hen Niê. 

Công Trí là một trong các thành viên của Hội đồng thẩm định. Anh hiện là nhà thiết kế thời trang hàng đầu, thực hiện trang phục cho các ngôi sao quốc tế như Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani... cùng nhiều nghệ sĩ Việt: siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Angela Phương Trinh... Bên cạnh công việc thiết kế, Công Trí còn làm cố vấn, giám khảo nhiều chương trình truyền hình thực tế về chuyên môn thời trang.

Chi Bảo chia sẻ anh ấn tượng với cách tổ chức và uy tín của những người thực hiện chương trình này nhiều năm qua. Sau hai năm không tổ chức, "Ngôi sao của năm" vẫn được Chi Bảo và nhiều nghệ sĩ khác tin tưởng và hào hứng theo dõi. 

Đạo diễn Long Kan bật mí sân khấu của đêm trao giải sẽ sử dụng nhiều vật liệu tái chế kết hợp công nghệ cao. 

Bà Nguyễn Mai Liên (thứ ba từ trái sang) - trưởng ban tổ chức - chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời, nghệ sĩ được đề cử và Hội đồng thẩm định. Lễ tôn vinh "Ngôi Sao của năm 2018" diễn ra ngày 19/12 tại TP HCM.

"Ngôi sao của năm 2018" có tất cả 5 hạng mục: "Ngôi sao Âm nhạc", "Ngôi sao Thời trang", "Ngôi sao Phim ảnh", "Ngôi sao thể thao", "Ngôi sao vì cộng đồng". Với chủ đề "Women like you", các đề cử năm nay đều là nữ giới. Đối tượng của báo Ngoisao.net có khoảng 70% nữ, vì vậy, thông qua các đề cử, ban tổ chức mong muốn đề cao, nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong xã hội, từ đó truyền cảm hứng với những giá trị sống, hoạt động tích cực đến độc giả.

Ảnh, video: Ngoisao.net

Vân An