Thứ sáu, 10/5/2024
Thứ bảy, 29/2/2020, 21:33 (GMT+7)

Con trai bầu Hiển đá tập cùng cầu thủ Hà Nội

TP HCMChủ tịch Đỗ Vinh Quang, 25 tuổi, xỏ giày vào sân cùng các cầu thủ Hà Nội trong buổi tập chiều 29/2 trước trận Siêu Cup Việt Nam 2020 với TP HCM.

Buổi tập diễn ra trên sân Thống Nhất. Khi cầu thủ chia hai đội hình thi đấu, ông Đỗ Vinh Quang đã xỏ giày vào đá cùng cầu thủ. Ông được HLV Chu Đình Nghiêm xếp ở đội hình B, làm "đồng đội" với Thành Chung, Quang Hải...

Ông Đỗ Vinh Quang, 25 tuổi, là con trai của bầu Hiển - ông chủ CLB Hà Nội. Với việc được bổ nhiệm mùa này, ông trở thành Chủ tịch CLB trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Ông Võ Thành Trung (áo xanh), Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T cũng vào sân đá tập với các cầu thủ. 

Được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá tiền đạo cắm, ông Quang nhiều lần có cơ hội đối mặt nhưng không thể thắng được thủ thành Phí Minh Long.

Ông Quang chúc mừng "đồng đội" Thành Chung, người đánh đầu ấn định chiến thắng 4-3 cho đội bóng áo vàng.

Chuẩn bị cho trận Siêu Cup, CLB Hà Nội tối qua mới di chuyển vào TP HCM và chỉ có một buổi tập duy nhất để làm quen sân cũng như thời tiết.

Ngoại trừ tân binh Rimario tập riêng vì chấn thương thì tất cả các cầu thủ còn lại đều tham gia nuốt trọn buổi tập. Tuy nhiên, Đình Trọng và Quang Hải (phải) đang không đạt 100% thể lực, nên nhiều khả năng không thể thi đấu cả trận.


Trận TP HCM - Hà Nội sẽ diễn ra lúc 16h30 Chủ nhật 1/3 trên sân Thống Nhất. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban tổ chức quyết định chỉ cho 40 CĐV mỗi đội vào sân, với điều kiện phải đáp ứng các yêu cầu kiểm soát sức khoẻ.

Đức Đồng