Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 1/10/2021, 09:52 (GMT+7)

Con gái Steve Jobs catwalk bên dàn mẫu

PhápEve Jobs - con gái tỷ phú công nghệ Steve Jobs - lần đầu trình diễn trong show thời trang hôm 30/9.

Eve Jobs sải bước trong show Xuân Hè 2022 của Coperni thuộc Paris Fashion Week. Cô diện áo cổ lọ màu xanh neon, kết hợp chân váy siêu ngắn và dép xỏ ngón. Sự kiện đánh dấu lần đầu cô trình diễn trên đường băng. Cô từng làm mẫu cho hãng mỹ phẩm Glossier hồi tháng 12 năm ngoái.

Eve Jobs sinh năm 1998, là con út của cố huyền thoại Steve Jobs. Cô đang theo học đại học hàng đầu thế giới Stanford - nơi cha và mẹ cô - Laurene Powell Jobs - gặp nhau lần đầu tiên. Sinh thời, Steve Jobs rất mực yêu thương, chiều chuộng con. Ông từng đùa nếu Eve không thành tổng thống Mỹ thì cũng sẽ thành giám đốc điều hành của Apple - tập đoàn ông đồng sáng lập. Ái nữ nhà Jobs thích cưỡi ngựa và là tay đua cừ khôi, từng tham gia nhiều cuộc thi đua ngựa trong và ngoài nước Mỹ.

Coperni Xuân Hè 2022
 
 

Show Coperni Xuân Hè 2022. Video: Imaxtree

Sàn diễn mùa này của Coperni tràn ngập mùi đặc trưng của 70.000 thân cây gai dầu được sắp đặt bên hàng ghế khán giả. Hai nhà thiết kế Arnaud Vaillant và Sébastien Meyer đã sử dụng vải dệt từ loài cây này để thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng thời trang bền vững. Sau show, các thân cây sẽ được tận dụng để làm rượu Gin.

Các thiết kế lấy cảm hứng thời trang những năm 1990, với sơ mi rộng in họa tiết phù hợp các buổi cắm trại, váy trơn, quần cạp trễ, áo cut-out, chân váy mini, quần legging....

Váy cut-out kết hợp quần tất in họa tiết, tạo nét phá cách.

Tinh thần vui vẻ của bộ sưu tập được thể hiện trên bảng màu tươi sáng như cam, xanh dương, trắng, tím nhạt, xanh neon...

Một chiếc túi lấy cảm hứng từ biểu tượng ứng dụng hình ảnh trên iPhone, được đặt tên là Origami.

Dép xốp - một trong những món đồ từng bị chê thảm họa của thập niên 1990 - được lăng xê trở lại cùng mũ trùm đầu và đầm xẻ đùi.

Phong cách nữ tính trộn lẫn vẻ mạnh mẽ của phong cách quân đội thể hiện qua bộ váy trễ vai xếp bèo với lớp túi hộp trước ngực.

Không khí mùa hè trên bãi biển cũng được lồng ghép vào một số mẫu thiết kế như váy hạ eo, bra top, dép xỏ ngón... được làm từ vỏ sò.

Mẫu túi hình bầu dục từng gây sốt năm ngoái tiếp tục được đẩy mạnh với phiên bản ánh bạc.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)