Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 18/2/2021, 15:10 (GMT+7)

Con gái Madonna làm mẫu cho Marc Jacobs

Lourdes Leon - con gái Madonna - trở thành gương mặt đại diện cho Marc Jacobs.

Đại diện thương hiệu nói với CNN Lourdes Leon được chọn bởi cô là con gái của Madonna - nàng thơ và là bạn thân lâu năm của Marc Jacobs. Theo nhà thiết, Leon là sự kết hợp hoàn hảo cho tinh thần trẻ trung và cá tính riêng của thương hiệu.

Buổi chụp hình tái hiện các chiến dịch thời trang ở thập niên 1990 mang tính biểu tượng và vui tươi của Marc Jacobs, tôn vinh phong cách chiết trung và văn hóa cá nhân.

Leon diện các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 được tô điểm bằng những bông hoa, giày Mary Jane và những chiếc túi tote đầy màu sắc có giá 375 USD, ví 425 USD, giày thể thao 275 USD, hoa tai 85 USD...

Trước Leon, Jacobs từng mời con gái Kate Moss - Lila Moss - làm gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm Marc Jacobs Beauty năm 2018.

Leon nổi bật với đôi mắt tán phấn xanh - dòng sản phẩm mới của Marc Jacobs.

Sinh năm 1996, Lourdes Leon là con gái đầu của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô theo học Đại học Michigan và làm người mẫu. Leon từng làm mẫu cho nhiều hãng như Adidas, Miu Miu... Năm ngoái, cô chụp hình cho chiến dịch đồ lót của Juicy Couture cùng Ashley Graham.

Leon từng catwalk ở show Xuân Hè 2019 của Gypsy Sport tại Tuần lễ thời trang New York. Trước đó, cô cùng mẹ thường xuyên đi xem show của Jeremy Scott, Alexander Wang. Ở tuổi 25, Lourdes Leon từng xuất bản sách và có dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

Thảo Mai (ảnh: Marc Jacobs)