Thứ ba, 7/5/2024
Thứ hai, 21/12/2020, 16:55 (GMT+7)

Con gái Lý Hương catwalk bên dàn mẫu

Hà NộiPrincess Lam - con gái Lý Hương - lần đầu catwalk cùng mẹ và các người mẫu chuyên nghiệp ở show Hoàng Hải, hôm 20/12.

Princess Lam diện một thiết kế xuyên thấu của Hoàng Hải. Vì vụ kiện với chồng cũ, Lý Hương bị cách ly với con gái 10 năm qua. Hai mẹ con diễn viên đoàn tụ từ mùa thu năm ngoái. Lý Hương cho biết con gái chị từ Mỹ về nước hồi cuối tháng 7 để ở bên ông ngoại - Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh - đến khi ông qua đời. Do dịch, cô tiếp tục ở lại TP HCM cùng gia đình, học tiếng Việt và các kỹ năng catwalk, thanh nhạc, nhảy múa... nhằm tham gia showbiz.

Mẹ con diễn viên trình diễn ở show "Nhớ Hà Nội" của nhà thiết kế Hoàng Hải. Princess Lam khoe đường cong trong váy trắng thêu hoa.

Á hậu Hoàng Thùy giữ vị trí vedette trong bộ đầm đuôi cá thêu và đính kết cầu kỳ. Cô catwalk bên người mẫu Trần Đình Hiếu.

Hoa hậu Thùy Dung diện đầm công chúa thêu hoa hồng và trắng. Mẫu nam Trần Đình Hiếu sinh năm 1996, xuất thân là vận động viên bóng chuyền.

Người mẫu Hồng Quế trình diễn đầm xẻ ngực.

Lấy cảm hứng từ mùa xuân, 50 thiết kế được chia làm hai phần ứng dụng và đầm dự tiệc.

Các phom váy sở trường của nhà thiết kế như đầm đuôi cá, đầm suông xuyên thấu đính kết tiếp tục được thể hiện trên chất liệu vải voan lưới, organza.

Họa tiết hoa xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập vừa đậm không khí Xuân Hè, vừa đem lại vẻ nữ tính cho người mặc.

Một thiết kế khoét cổ rộng đính cườm, bên dưới thêu hoa nhiều màu, nổi bật trên nền vải taffeta tối.

Váy organza nổi bật hơn nhờ chi tiết thêu chỉ vàng ánh kim.

Đầm xuyên thấu để lộ khung bên trong, lấy cảm hứng từ chiếc cổng vòm với tán hoa phủ bên trên.

Các thiết kế ứng dụng của Hoàng Hải hầu hết là đầm cocktail, váy suit, blazer cùng chân váy ngắn, hướng tới phong cách thanh lịch.

Ý Ly (ảnh: Kiếng Cận)