Thứ ba, 30/4/2024
Thứ ba, 21/2/2023, 10:47 (GMT+7)

Con gái Jude Law catwalk trong show Burberry

LondonIris Law - con gái tài tử Jude Law - trình diễn trong show Burberry đầu tiên dưới trướng Daniel Lee.

Burberry Thu Đông 2023
 
 


Theo Elle, Iris được quan tâm khi xuất hiện ở show Burberry. Cô gái 22 tuổi catwalk trong chiếc áo len kẻ xanh hoàng gia đính kim băng và váy midi, kết hợp quần tất kẻ sọc, giày lông và túi xách tím (phút thứ 4:54-4:58). Người đẹp lăng xê mốt tóc cá đuối đang rộ lên trong hai năm trở lại đây. Video: FF Channel

Iris sinh năm 2000 tại Anh, là con gái của tài tử Jude Law và diễn viên kiêm nhà thiết kế Sadie Frost. Năm 2016, cô bắt đầu gây chú ý trong làng thời trang khi ký hợp đồng quảng cáo với Miu Miu. Iris đang theo đuổi công việc người mẫu giống anh trai Rafferty Law. Cô từng catwalk cho Miu Miu, Alexandre Vauthier, Missoni, Roberto Cavalli, tham gia các chiến dịch của Versace, chụp hình cho Vogue Tây Ban Nha.

Lennon Gallagher - con trai ca sĩ Liam Gallagher và diễn viên Patsy Kensit - cũng trình diễn cho nhà mốt Anh với bộ quần áo họa tiết hoa hồng, giày lười gắn lông.

Theo Vogue, show Thu Đông 2023 của Burberry là sự kiện được mong chờ nhất ở London Fashion Week (từ ngày 17 đến 21/2) khi ra mắt các thiết kế đầu tiên của giám đốc sáng tạo mới Daniel Lee.

Vogue đánh giá bộ sưu tập đem tới những trang phục và phụ kiện mùa lạnh bắt mắt, như áo đính lông vũ và lông thú giả, mũ phóng đại. Lee đã kết hợp họa tiết kẻ ô và kẻ sọc kinh điển của Burberry, làm mới chúng bằng những màu sắc táo bạo.

Áo len cổ lọ và chân váy cắt xéo kẻ trên bảng màu nóng như hồng, đỏ, cam... được dự đoán nằm trong nhóm thiết kế được săn đón.

Một chiếc quần len trang trí với hai khóa kéo, thanh lịch nhưng cũng phá cách khi mở khóa.

Họa tiết hiệp sĩ cưỡi ngựa đặc trưng trên logo của nhà mốt Anh xuất hiện xuyên suốt ở áo khoác, sơ mi, chân váy, áo len...

Hai tuần trước, Lee đã ra mắt chiến dịch sáng tạo đầu tiên cho Burberry, hé lộ họa tiết hiệp sĩ cầm lá cờ Prorsum sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Lee còn cải tiến kiểu chữ hình hộp do Peter Saville thiết kế dưới thời giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Chữ Burberry đã được thay thế bằng chữ in hoa thanh mảnh hơn, lấy cảm hứng từ một thiết kế đầu thế kỷ 20, nhưng mang hơi hướng hiện đại hóa.

Với thế mạnh về phụ kiện từ thời còn làm giám đốc sáng tạo ở Bottega Veneta, Lee tiếp tục thể hiện sở trường này bằng các mẫu túi đeo vai làm từ lông thú giả, túi xách quá khổ hai tông màu và những chiếc ví cầm tay hình hoa hồng phối trang sức ngọc lục bảo, thạch anh tím và đá citrine.

Tờ TZR cho rằng dường như mục tiêu của Lee là biến Burberry trở thành một thương hiệu chạm đến mọi thế hệ và hoàn cảnh, tạo ra một không gian vui tươi và dễ tiếp cận hơn.

Sao Mai (ảnh: Imaxtree)