Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ bảy, 7/5/2022, 12:09 (GMT+7)

Con gái Đỗ Mạnh Cường làm điệu với đầm dạ hội, túi hiệu

Bé MyMy - con gái ba tuổi của Đỗ Mạnh Cường - phối túi Chanel, Dior... cùng loạt đầm dạ hội do bố thiết kế.

Hậu trường MyMy chụp hình thời trang
 
 

Dịp bé MyMy đón tuổi mới, nhà thiết kế dành ba tháng làm váy tặng con. Cả gia đình vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật ở Mũi Né vào tuần trước và thực hiện bộ ảnh thời trang cho MyMy. Video: Phim Trần

Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi MyMy năm 2019 thông qua một người đang chăm sóc trẻ mồ côi, vô gia cư. Anh đặt tên con Đỗ Phạm Hà My, tên thân mật là MyMy.

Với sắc trắng, Đỗ Mạnh Cường xử lý các lớp chất liệu tạo thành chi tiết bèo nhún xếp chồng nhau, tạo hiệu ứng như những đám mây bồng bềnh. Trước đây, anh từng ra mắt bộ sưu tập lấy chủ đề về mây.

MyMy diện váy cùng bờm hoa, túi yên ngựa của Dior cỡ mini.

Bé diện đầm đuôi cá bằng gấm, được nhà thiết kế đặt dệt riêng. Túi mini màu đỏ của Dolce & Gabbana tạo thành điểm nhấn nổi bật trên váy đen.

Đuôi váy được xử lý xếp lớp, kéo dài về phía sau, tạo vẻ thướt tha.

Với sắc hồng, nhà thiết kế tạo phom váy dáng xòe rộng. Phần thân trên được nhấn bằng những chi tiết nơ 3D to bản. Kiểu thiết kế này thường được anh áp dụng trong những bộ sưu tập cao cấp.

Bé kết hợp váy cùng túi hộp Dior mini màu hồng nude.

Nhà thiết kế cho biết trong gia đình, MyMy có tính tình dịu dàng nhất trong các chị em gái, hay nũng nịu với bố. Anh mong khi lớn lên con là cô gái kín đáo, nhưng vẫn có sức hút của riêng.

Đỗ Mạnh Cường nói: "Ngày trước, lắm lúc tôi ước có con gái để được thiết kế trang phục cho con. Giờ đây, ước mơ thành sự thật, không phải một mà đến bốn cô con gái. Nhìn MyMy diện đầm cho chính tôi thực hiện, niềm hạnh phúc rất khó để diễn tả được hết. Mỗi bộ váy là một mảnh ghép tạo nên những kỷ niệm đẹp trong gia đình tôi".

MyMy trong bộ đầm lụa taffeta lấy cảm hứng từ đóa hoa, xách túi Dolce & Gabbana. Sắc hồng fuchsia giúp người mặc toát lên vẻ ngọt ngào.

Với đầm tím, MyMy đeo túi màu hồng mang có họa tiết hoa trà đặc trưng của Chanel. Phom váy được Đỗ Mạnh Cường xử lý bằng nhiều tầng vải nối vào nhau.

Ý Ly (ảnh: Milor Trần)