Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 25/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Con gái 'bom sex' Khâu Thục Trinh làm mẫu

Thẩm Nguyệt - con gái của biểu tượng gợi cảm Khâu Thục Trinh - lần đầu lên bìa tạp chí thời trang.

Thẩm Nguyệt là gương mặt trang bìa tạp chí Elle (ấn bản Hong Kong) số tháng 12.

Cô diện các thiết kế của nhà mốt Miu Miu, trang điểm phong cách tự nhiên.

Thẩm Nguyệt chia sẻ khá căng thẳng, thiếu tự nhiên khi lần đầu làm mẫu tạp chí. Cô chưa quen việc nhiều ống kính hướng về mình.

Ngày 26/11, Thẩm Nguyệt sẽ dự dạ vũ Le Bal - sự kiện tổ chức thường niên ở Paris dành cho giới thượng lưu. Ngoài ý nghĩa tôn vinh giá trị văn hóa Pháp, sự kiện còn gây quỹ từ thiện. Forbes từng xếp Le Bal là một trong mười "bữa tiệc" thời trang hấp dẫn nhất thế giới.

Thẩm Nguyệt từng quảng cáo cho thương hiệu thời trang của cha mẹ - Khâu Thục Trinh và Thẩm Gia Vỹ. Cha của Thẩm Nguyệt là người sáng lập, CEO một tập đoàn thời trang nổi tiếng ở Hong Kong, có chi nhánh ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Macau. Theo On, Thẩm Gia Vỹ chia cho vợ một nửa số cổ phần của anh ở công ty. Tài sản của Khâu Thục Trinh vào khoảng hơn 300 triệu USD.

Nhiều khán giả nhận xét Thẩm Nguyệt thừa hưởng nhan sắc từ mẹ. Thục Trinh được mệnh danh "bom sex" khi tham gia các phim cấp ba của đạo diễn Vương Tinh. Ngoài ra, người đẹp được chú ý qua Thần Bài trở lại, phim hài Lộc Đỉnh Ký, Chuyên gia xảo quyệt... Thục Trinh ngừng đóng phim từ năm 1999.

Khâu Thục Trinh quyến rũ
 
 
Vẻ đẹp của Khâu Thục Trinh trên màn ảnh. Video: Youtube.

Như Anh
Ảnh: Elle