Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 3/2/2019, 12:34 (GMT+7)

Con gái ba tuổi quấn quýt Hà Kiều Anh trong biệt thự 450 m2

Hoa hậu Việt Nam 1992 dạy hai con trai và con gái út gói, nấu bánh chưng trong tổ ấm ở quận 2, TP HCM.

Vừa trở về sau chuyến công tác ở Mỹ, Hà Kiều Anh vào bếp hướng dẫn ba con làm bánh chưng. Con gái út - bé Viann - giúp mẹ bày nếp lên lá.

Hà Kiều Anh gói bánh chưng ngày tết
 
 
Hà Kiều Anh gói 150 bánh chưng ngày Tết.

Viann năm nay hơn ba tuổi. Bé càng lớn càng được khen giống mẹ.

Hà Kiều Anh tập cho các con làm quen với mọi thứ từ bé. Chị đưa ba con nhỏ đi du lịch nhiều nơi, rèn cho các con tính tự chủ.

Con trai lớn của chị - bé Vương Khang. Năm nay, chị nhờ thêm hai con trai tham gia vào các công đoạn làm bánh. "Đây cũng là dịp để các con làm quen, trân trọng không khí Tết cũng như truyền thống của gia đình", chị kể.

Con trai thứ của Hà Kiều Anh - bé Vương Khôi - cũng giúp mẹ và anh sắp xếp lá dong. Mọi năm, Hà Kiều Anh thường tự tay chuẩn bị nguyên liệu làm bánh.

Với số bánh chưng 150 cái, hoa hậu cho biết sẽ đem tặng một số cho bạn bè, người thân, họ hàng.

Hà Kiều Anh huy động nhiều người thân trong gia đình để làm kịp số lượng bánh. Ngoài bánh chưng, chị còn chuẩn bị nhiều món Bắc chiêu đãi gia đình.

Không gian vườn tược của Hà Kiều Anh được tô điểm bằng các chậu, khóm hoa nhỏ do chị tự chọn.

Góc vườn nhỏ cũng được gia chủ tô điểm bằng những chậu lan. Tết này, chị dành toàn thời gian bên gia đình sau một năm bận rộn.

Hà Kiều Anh hiện hạn chế hoạt động ở làng giải trí, chủ yếu dự sự kiện do các nghệ sĩ thân thiết tổ chức hoặc làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Tam Kỳ