Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ hai, 12/10/2020, 05:00 (GMT+7)

Con gái 16 tuổi của Monica Bellucci

Deva Cassel, sinh năm 2004, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ - minh tinh Monica Bellucci.

Ngày 11/10, trên Instagram, Deva Cassel đăng ảnh cô là gương mặt trang bìa tạp chí thời trang Elle bản Pháp số mới nhất. Cô viết: "Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Hợp tác với Elle France thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời".

Bellucci cũng chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội để chúc mừng con. Minh tinh Italy viết: "Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái bé nhỏ. Thời gian trôi thật nhanh. Tình yêu của mẹ, mong cuộc sống sẽ che chở cho con". Ảnh: Elle France.

Deva Cassel là con cả của Monica Bellucci (phải) và tài tử người Pháp Vincent Cassel. Deva còn có một em gái 10 tuổi. Từ nhỏ, cô được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ. Cô thường học theo mẹ cách ăn mặc, trang điểm và tạo dáng trước ống kính. Tờ IOdonna nhận xét Deva có nét quyến rũ của mẹ và vẻ bất cần, nổi loạn của cha. Ảnh: Paris Match.

Deva Cassel bước sang tuổi 16 hồi tháng 9. Cô được nhiều công ty người mẫu để ý từ lâu. Tuy nhiên, Monica Bellucci không muốn con sớm vào showbiz. Minh tinh từng cho biết Deva phải hoàn thành việc học trước khi tự quyết định các dự án cá nhân. Ảnh: Elle France.

Cô gái được gia đình cho phép sử dụng mạng xã hội từ đầu năm nay. Trên trang cá nhân, Deva Cassel tiết lộ đã có bạn trai. Ảnh: D&G.

Năm 2014, Deva lần đầu xuất hiện trước công chúng trong dự án hợp tác với hãng D&G. Trước đó, Monica Bellucci rất chú trọng bảo vệ hình ảnh con gái vì muốn con tận hưởng tuổi thơ như những đứa trẻ bình thường. Ảnh: D&G.

Nhiều tạp chí thời trang như Elle France, IOdonna nhận xét Deva là gương mặt tiềm năng của làng giải trí thế giới những năm tới. Ảnh: D&G.

Deva Cassel đóng quảng cáo. Video: D&G.
 
 

Deva Cassel đóng quảng cáo nước hoa. Video: D&G.

Phương Mai